“CHUYẾN XE TRI THỨC – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI ƯỚC MƠ” TRAO TẶNG HƠN 2.000 CUỐN SÁCH CHO CÁC TRƯỜNG TẠI TỈNH YÊN BÁI VÀ TỈNH HÀ GIANG

Ngày 06 – 07/04/2023 Công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã tiến hành trao tặng hơn 2.000 cuốn sách cho một số trường trên địa bàn Tỉnh Yên Bái và Tỉnh Hà Giang.

Chương trình diễn ra trước thềm khai mạc Ngày Sách Việt Nam 2023, Edmicro đã kịp trao đến tận tay nhà trường và học sinh các đầu sách được chọn lọc kỹ càng. Từ 11/2022 đến nay, Công ty TNHH Edmicro vẫn tiếp tục sứ mệnh chia sẻ những nguồn sách mới, đa dạng và bổ ích đến với học sinh khắp mọi miền tổ quốc.

Trường TH Kim Đồng, TH Nguyễn Thái Học, THCS Lê Hồng Phong, Trường THCS Quang Trung thuộc Tỉnh Yên Bái và THCS Quang Trung, THCS Minh Khai trên đại bàn Tỉnh Hà Giang là điểm dừng chân thứ 3 trên hành trình tri thức của BTC. Là 6 ngôi trường tiêu biểu trong phong trào dạy và học trên địa bàn, luôn đi đầu và đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi. 

Trong 2 ngày diễn ra chương trình, BTC đã trao tặng hơn 2.000 cuốn sách với nhiều đầu sách khác nhau: văn học, toán học, lịch sử, hóa học, các đầu sách luyện thi và ôn thi các cấp,… Đặc biệt, đây đều là những bộ sách được biên tập bởi đội ngũ chuyên gia tại Công ty TNHH Giáo dục Edmicro. 

Thạc sĩ Trần Ngọc Hưng – Phó Trưởng BTC Kỳ Thi Thách Thức Tư Duy Thuật Toán Bebras

Không đơn thuần là chương trình trao tặng sách, tại đây, BTC cũng giới thiệu đến nhà trường và các em học sinh về kỳ thi toán tư duy: Kỳ thi Toán học Hoa Kỳ AMC và Kỳ thi Thách thách tư duy Thuật Toán Bebras – 2 kỳ thi khá “hot” được hàng chục ngàn em học sinh đăng ký tham gia mỗi năm. Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ biên soạn sách của công ty cũng được trao đổi, chia sẻ và hướng dẫn học sinh sử dụng sách hiệu quả. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để được nghe trực tiếp những lời góp ý từ phía các em học sinh, để lần tái bản tiếp theo, Edmicro sẽ có những cuốn sách hoàn thiện nhất.

Trạm dừng chân thứ 3 này có điểm đặc biệt hơn, BTC trao tặng giấy chứng nhận và quà dành cho những thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Kỳ thi Thách thức Tư duy Thuật toán Bebras 2023. Đây đều là những thí sinh xuất sắc vượt qua hàng chục ngàn thí sinh khác để khẳng định bản thân tại một kỳ thi quốc tế.

“Chuyến xe tri thức – Hành trình kết nối ước mơ” là chương trình vô cùng ý nghĩa, là hành động thiết thực, không chỉ giúp học sinh tiếp cận với nhiều nguồn sách hay, làm đa dạng thêm nguồn tư liệu cho thư viện, đồng thời còn phát triển văn hóa đọc cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

“Chuyến xe tri thức – Hành trình kết nối ước mơ” đã diễn ra thành công tại trạm dừng chân Tỉnh Yên Bái và Tỉnh Hà Giang. Hi vọng những cuốn sách Edmicro mang tới sẽ là nguồn tư liệu quý giá, là tiền đề cho sự phát triển tri thức và công nghệ.

Đang làm bài thi