CHIẾN THUẬT TỔNG ÔN MÔN TOÁN THPT QUỐC GIA GIAI ĐOẠN NƯỚC RÚT

Bước vào giai đoạn “nước rút” của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, không ít học sinh rơi vào tình trạng căng thẳng, lo lắng vì khối lượng kiến thức lớn. Bởi vậy trong giai đoạn này, Onluyen sẽ chia sẻ cho các em những chiến thuật tổng ôn hiệu quả để có thể đạt điểm số tối đa với năng lực của mình!

📣📣PHÁT ĐỘNG CUỘC THI VẼ TRANH “ĐIỀU ƯỚC HẢI LY’’ DÀNH CHO HỌC SINH TOÀN QUỐC📣📣

Để hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, BTC Bebras thông báo kế hoạch tổ chức Cuộc thi vẽ tranh dành cho học sinh toàn quốc với chủ đề “Điều ước Hải Ly 2023”. Cuộc thi còn là một cách để truyền cảm hứng cho các em học sinh và lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sự nỗ lực và giữ lửa ước mơ.

EDMICRO VỚI “HÀNH TRÌNH TRI THỨC – CHUYẾN XE KẾT NỐI ƯỚC MƠ” TRAO TẶNG HƠN 1000 BỘ SÁCH CHO 3 TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ THỌ

Ngày 11/10 căn cứ vào kế hoạch của Công ty TNHH Giáo dục Edmicro về đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xuất bản đã tổ chức buổi trao tặng hơn 1000 bộ sách, tài liệu thuộc nhiều thể loại cho học sinh Trường TH Tân Dân, Trường TH Đinh Tiên Hoàng và Trường THCS Hùng Vương – Phú Thọ.

“BÍ KÍP” ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI THÁCH THỨC TƯ DUY THUẬT TOÁN BEBRAS CỦA THÍ SINH ĐẠT GIẢI HIGH DISTINCTION

Trở lại Trường Tiểu học Nguyễn Anh Ninh tại TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai vào ngày giữa tháng 9, cũng là thời điểm các bạn học sinh nô nức trở lại trường học sau một kỳ nghỉ hè đầy trải nghiệm lý thú. BTC Bebras Việt Nam vinh dự được trò chuyện cùng bạn […]

Đang làm bài thi