TRƯỜNG THPT LÊ ÍCH MẪU PHỐI HỢP CÙNG EDMICRO TRIỂN KHAI TẬP HUẤN PHẦN MỀM QUẢN LÝ HỒ SƠ CHUYÊN MÔN, PHẦN MỀM ÔN LUYỆN CHO CÁN BỘ GIÁO VIÊN

Ngày 21/9 Công ty TNHH Edmirco phối hợp cùng Trường THPT Lê Ích Mộc tổ chức tập huấn cho giáo viên phần mềm quản lý hồ sơ chuyên môn

Trường THPT Lê Ích Mộc được thành lập vào tháng 7/20202 trải qua 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành đã trở thành đơn vị đi đầu về chất lượng giáo dục trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Trong những năm gần đây, nhà trường xây dựng mô hình “Ngôi trường hạnh phúc” – thầy giỏi, trò giỏi, môi trường học tập thân thiện, an toàn, xanh – sạch – đẹp. Bên cạnh đó, nhà trường không ngừng cải thiện, đổi mới, tiếp nhận chuyển giao và áp dụng công nghệ vào quá trình giảng dạy. Đặc biệt trong quá trình chuyên nghiệp hóa mọi lĩnh vực như hiện nay, việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ quản lý là điều vô cùng cần thiết.

Nhận thấy thực trạng đó, qua quá trình làm việc, trao đổi với đại diện của Công ty TNHH Giáo dục Edmicro – đơn vị sở hữu nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam, ngày 21/09/2022 Edmicro đã phối hợp cùng Ban Giám Hiệu nhà trường triển khai buổi tập huấn sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ chuyên môn và phần mềm Onluyen.vn. Với sự tham gia hướng dẫn của anh Nguyễn Tuấn Linh – Trưởng phòng Kinh doanh Edmicro. Về phía nhà trường là sự hiện diện của thầy Quách Tân Bình – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô tổ trưởng cùng  hơn 100 giáo viên. Tại buổi tập huấn mọi người được hướng dẫn chi tiết các thao tác trên phần mềm Onluyen.vn như:tạo tài khoản, kiểm duyệt kế hoạch đào tạo – giảng dạy, báo cáo,thi, giao bài tập, kiểm tra,…trong buổi tập huấn Edmicro cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của các thầy cô giáo và giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm.

Đây là phần mềm được Edmicro nguyên cứu trong thời gian dài với nhiều tính năng vượt trội, đã được triển khai và đi vào sử dụng ở nhiều trường trên khắp cả nước. Với nhiều ưu điểm và có tính ứng dụng cao, hi vọng phần mềm sẽ là giải pháp tối ưu cho quá trình quản lý hồ sơ tại nhà trường.

Đang làm bài thi