Tập huấn sử dụng phần mềm Ôn luyện tại trường THPT chất lượng cao Lê Lợi – Hà Nội

Từ ngày 17 – 18/11, Công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã tổ chức tập huấn cho toàn bộ giáo viên trường THPT chất lượng cao Lê Lợi (Hà Đông – Hà Nội) làm quen và sử dụng phần mềm Ôn luyện trong việc giảng dạy trực tuyến.

Tham gia chia sẻ và hướng dẫn các thầy cô tại trường THPT Lê Lợi có anh Nguyễn Tuấn Linh – Trưởng phòng Kinh doanh Edmicro và các thành viên trong đội hỗ trợ. Về phía trường THPT Lê Lợi có sự tham gia của thầy Lương Anh Dũng – Hiệu phó nhà trường và gần 100 thầy cô. Trong 2 ngày diễn ra tập huấn, các thầy cô được chia làm 4 ca (sáng – chiều), trực tiếp nghe giới thiệu và thao tác các tính năng trên máy tính.

Tại buổi đào tạo, anh Linh đã giới thiệu các tính năng dạy học trực tuyến kết hợp sử dụng phần mềm bảng classin tạo hiệu ứng cho các thầy cô như đứng trên lớp thực tế, tính năng đánh giá báo cáo kết quả học tập của học sinh, tính năng quản lý chuyên môn, phê duyệt giáo án, kế hoạch giảng dạy trực tuyến, tính năng tổ chức kỳ thi… trên phần mềm Ôn luyện. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ xây dựng lộ trình học phù hợp, cá nhân hóa đến từng học sinh nhằm giúp các em tiến bộ nhanh trong học tập.

Anh Nguyễn Tuấn Linh – Trưởng phòng Kinh doanh Edmicro giới thiệu các tính năng trên phần mềm Ôn luyện.

Chia sẻ sau buổi đào tập huấn, thầy Lương Anh Dũng – Hiệu phó nhà trường cho biết, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, quản lý tại nhà trường giúp các thầy cô tiết kiệm rất nhiều thời gian, qua đó có thể dành thời gian này đào sâu, nâng cao chất lượng các bài giảng để giúp học sinh học tập tốt, hiệu quả hơn.

Thầy Lương Anh Dũng – Hiệu phó trường THPT Chất lượng cao Lê Lợi thao tác các tính năng trên Ôn luyện.

“Phần mềm Ôn luyện tôi đánh giá thân thiện, dễ sử dụng. Tôi tin rằng trong thời gian tới, khi áp dụng phần mềm vào hoạt động của nhà trường, các thầy cô quen với việc thao tác trên phần mềm hơn, hiệu quả sẽ sớm được thấy rõ nét, mang lại lợi ích thiết thực cho cả các thầy cô và học sinh”, thầy Dũng cho biết.

Các thầy cô thao tác tính năng trên phần mềm Ôn luyện.

Hiện phần mềm Ôn luyện đã và đang được sử dụng tại nhiều trường cấp 2 và cấp 3 tại các tỉnh Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang… Mới đây, công ty TNHH Giáo dục Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn cũng đã vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là Công ty cung cấp giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam. Thông tin được công bố vào sáng 9/10 tại Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2021 tổ chức tại Hà Nội.

Minh Tâm

Đang làm bài thi