EDMICRO PHỐI HỢP CÙNG TRƯỜNG THPT YÊN HÒA TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO, HƯỚNG DẪN VỀ QUY TRÌNH GIÁM SÁT VÀ TỔ CHỨC THI THỬ KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA ĐHQG TRÊN NỀN TẢNG ÔN LUYỆN

Sáng 24/09 sau thời gian trao đổi và làm việc, Edmicro cùng Trường THPT Yên Hòa thống nhất triển khai chương trình đào tạo, hướng dẫn cán bộ giáo viên thực hiện giám sát và tổ chức thi thử theo cấu trúc đề thi của ĐHQG trên nền tảng Onluyen.vn.

Trường THPT Yên Hòa là ngôi trường trọng điểm trên địa bàn TP Hà Nội. Luôn nằm trong top các trường có điểm chuẩn đầu vào cao nhất. Hơn 60 năm nỗ lực thi đua “Học tốt – Dạy tốt” nhà trường nhiều lần được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Huân chương lao động, đến nay Trường liên tục giữ ngọn cờ tiên tiến xuất sắc. Để đạt được những thành tích đó là cả quá trình cố gắng, nỗ lực của thầy và trò. Cô Nguyễn Thị Nhiếp – Hiệu trưởng trường THPT Yên Hòa là người đi đầu trong công cuộc bồi dưỡng giáo viên, nâng cao chất lượng đào tạo và chú trọng đổi mới công nghệ giảng dạy.

Chính vì vậy, BGH Trường THPT Yên Hòa đã có buổi làm việc cùng công ty Edmicro triển khai hướng dẫn quy trình giám sát và tổ chức thi thử theo cấu trúc của ĐHQG trước bối cảnh kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG được rất nhiều trường lựa chọn làm phương thức xét tuyển đại học.

Là ứng dụng được nghiên cứu bởi công ty Edmicro trên nền tảng Onluyen.vn là ứng dụng vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam. Với tính năng tổ chức thi thử, giáo viên sẽ thực hiện thao tác tổ chức và các công đoạn giám sát để mở kỳ thi thử cho các em học sinh lớp 10,11 và 12. Tại đây, các em học sinh sẽ được trải nghiệm cảm giác như thì thật, cấu trúc đề, thời gian làm bài, tổ hợp môn thi, nội dung và kiến thức đều dựa trên đề thi đánh giá năng lực của ĐHQG. Với việc tổ chức và giám sát thi này nhà trường giúp các em cọ xát, tích luỹ trải nghiệm thực tế, ôn luyện kiến thức và bổ sung phần còn hạn chế.

Với sự tham gia của cô Trần Thị Hòa – Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn cùng sự góp mặt của hơn 150 giáo viên đang giảng dạy, buổi đào tạo diễn ra thành công tốt đẹp. Sau cùng là những góp ý và câu hỏi đến từ phía thành viên nhà trường. Edmicro cảm ơn sự đón nhận và quan tâm của các thầy cô, là động lực để Edmicro nỗ lực hoàn thiện và phát triển hơn trong thời gian tới.

Đang làm bài thi