BAN TỔ CHỨC AMC TẬP HUẤN CHO GIÁO VIÊN TRƯỚC KỲ THI AMC10/12

Để đáp ứng tiêu chuẩn 1 kỳ thi Quốc tế, BTC thực hiện buổi tập huấn cho cán bộ coi thi tại Trung tâm tiếng Anh và tư vấn dục học Summit diễn ra vào ngày 11/11/2022 nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ coi thi đảm bảo kỳ thi AMC10/12 diễn ra chuyên nghiệp, bài bản và nghiêm túc.

AMC10/12 năm nay được tổ chức thi trực tiếp nên là kỳ thi được hàng ngàn thí sinh đón chờ trên khắp cả nước. Qua nhiều năm triển khai BTC luôn mong muốn mang đến cho các em một kỳ thi chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, BTC triển khai buổi tập huấn cho các bộ trước kỳ thi tại Trung tâm tiếng Anh và du học Summit – Hội đồng thi số 01. Đây là cơ sở giáo dục uy tín với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm. 

Tham gia buổi tập huấn ngày 08/11 có sự hiện diện của ông Trần Ngọc Hưng – Phó Trưởng ban tổ chức kỳ thi cùng sự có mặt của gần 30 cán bộ coi thi (CBCT trực tiếp tại Hội đồng thi số 01).

Tại đây, những cán bộ làm công tác coi thi ở hội đồng thi được phổ biến, quán triệt về quy chế thi, hướng dẫn nghiệp vụ, quy trình công tác coi thi,  hướng dẫn xử lý một số tình huống phát sinh trong thực tế,…

Trong buổi làm việc, sau khi nghe nội dung giới thiệu và các quy trình thực hiện, cán bộ tham gia tập huấn được thực hành trực tiếp dưới sự hướng dẫn của thành viên BTC. Trong quá trình thực hiện, những thắc mắc của CBCT đều được giải đáp tận tình. Sau buổi làm việc, BTC đảm bảo những nhân sự tham gia tập huấn đều có thể tự thực hiện điều phối phòng thi do mình đảm nhiệm.

Kỳ thi AMC10/12 diễn ra vào ngày 16/11 tại 4 Hội đồng thi trên khắp cả nước, là kỳ thi được tổ chức hàng năm với mục đích tìm kiếm những bạn đam mê, yêu thích Toán tư duy để bồi dưỡng tham gia những kỳ thi trên đấu trường quốc tế.

Đang làm bài thi