NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG TẠI KỲ THI THỬ LẦN 1 THÁCH THỨC TƯ DUY THUẬT TOÁN BEBRAS 2023

Ngày 25/09, BTC cuộc thi Bebras Việt Nam chính thức tổ chức thi thử lần 1 dưới hình thức thi trực tuyến, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thí sinh trên khắp cả nước. Với số lượng thí sinh tham dự tăng vọt so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo đó từ 0h00p – 23h59p ngày 25/09 BTC Bebras mở cổng thi thử lần 1 dành cho những thí sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã đăng ký tham gia thi tự do hoặc đăng ký qua trường. Các thí sinh này sẽ được BTC cung cấp mã định danh đăng nhập trước khi thi.

Học sinh thi trực tuyến tại nhà theo địa chỉ website: Kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras bằng trình duyệt Google Chrome, sử dụng các thiết bị có kết nối mạng. Đề thi được chia thành 6 cấp độ phù hợp với học sinh các trình độ và lứa tuổi khác nhau, theo cấu trúc đề thi đã được BTC công bố từ trước.

Để kỳ thi thử diễn ra thuận lợi, đội ngũ công nghệ đã tích cực chuẩn bị, kiểm tra hệ thống, các thầy cô trong BTC rà soát công tác cung cấp tài khoản, mã định danh và tiến hành hỗ trợ 24/24 về mặt kỹ thuật khi có sự cố xảy ra. 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đó, thi thử lần 1 Bebras năm nay đã diễn ra thành công và đem lại những kết quả vô cùng ấn tượng. Trong đó tổng số lượng đăng ký thi thử lên đến gần 10.000 thí sinh, trong đó có gần 7.500 thí sinh tham gia thi thực tế. Tăng gần gấp đôi so với kỳ thi năm trước. 20,8% lượng thí sinh dự thi cấp độ 1; 18,3% thí sinh dự thi cấp độ 2; cấp độ 3 dành cho các em học sinh lớp 5,6 chiếm 29,5%; cấp độ 5, 6 lần lượt là 9,2% và 3,1%. 

Nhận thấy nhiều em học sinh có nhu cầu nhưng chưa kịp tham dự nên ngày 26/09 BTC Bebras Việt Nam chính thức mở cổng thi thử miễn phí dành cho thí sinh chưa đăng ký thi. Thời gian làm bài thi từ 9h00 – 23h59p, hướng dẫn thi thử chi tiết trên website: Hướng dẫn học sinh tham gia thi thử Bebras (onluyen.vn). Các bậc phụ huynh chú ý thời gian và chuẩn bị thiết bị cho các em vào làm bài thi thử đúng giờ.

Ngoài ra, những thí sinh chưa tham gia thi lần 1 hoặc chưa đạt được kết quả cao, có thể tiếp tục tham dự 2 lần thi tiếp theo vào ngày 30/10/2022 và 25/12/2022. Hi vọng lần thi thử sắp tới sẽ nhận được sự quan tâm và đón nhận từ quý phụ huynh, thầy cô và các em học sinh.

 

Đang làm bài thi