Edmicro phối hợp với Hội đồng Anh và Summit tổ chức thành công Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn IELTS tại Hải Phòng.

Ngày 06/08 và 13/8 công ty TNHH Giáo dục Edmicro phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Hải Phòng và các đối tác là: British Council (Hội đồng Anh), Công ty Cổ Phần Summit tổ chức Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn IELTS và hội thảo dạy và học tiếng Anh theo chuẩn IELTS trong trường phổ thông tại Hải Phòng.

Theo đó ngày 06/08 và 13/08 được sự cho phép của Sở GD và ĐT thành phố Hải Phòng Công ty TNHH Giáo dục Edmicro phối hợp với Sở GD&ĐT Hải Phòng cùng Hội đồng Anh (British Council) và Summit Education tổ chức chuỗi hoạt động tư vấn, kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn IELTS trên máy tính cho các em học sinh phổ thông và tổ chức các hội thảo chuyên môn phổ biến thông tin về kỳ thi IELTS cho học sinh và giáo viên trên địa bàn Hải Phòng. Những năm trở lại đây, việc sở hữu chứng chỉ tiếng Anh IELTS ngày càng trở nên quan trọng. Đây được coi là tấm “vé thông hành” giúp các bạn học sinh thân yêu vượt qua nhiều ngưỡng cửa như xét tuyển đại học hay du học. Do vậy, việc dạy và học IELTS cũng thu hút được nhiều sự quan tâm trong năm học 2022.

Ngày 06/08 Kỳ thi Đánh giá năng lực Tiếng Anh theo tiêu chuẩn IELTS bước vào vòng 1 với hơn 1000 Thí sinh tham gia thi hai kỹ năng Nghe và Đọc hoàn toàn miễn phí. Học sinh làm bài trực tuyến (online) và nhận kết quả trên hệ thống Onluyen.vn của công ty Edmicro.

Ngày 13/08 Vòng 2 được tổ chức vào 7h30 sáng. Thí sinh được sắp xếp 1 trong 2 hình thức thi online hoặc thi tập trung. Cụ thể, Trong vòng 2 này được tổ chức theo 2 hình thức thi online và offline với sự tham gia của hơn 700 thí sinh, các thí sinh đã được làm 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết bám sát cấu trúc bài thi IELTS thật. Thí sinh tham gia thi online làm bằng máy tính, laptop cá nhân và được hướng dẫn, giám sát qua Zoom theo hướng dẫn của Ban tổ chức kỳ thi. Đối với hình thức thi tập trung, có hơn 200 thí sinh làm bài tại Trung tâm ngoại ngữ HALI. Với gần 2.000 thí sinh tham dự, đây được coi là kỳ thi đánh giá năng lực theo chuẩn IELTS lớn nhất từ trước tới giờ được tổ chức tại Việt Nam.

Thí sinh thi 4 kỹ năng trên nên tảng Onluyen.vn

Chiều cùng ngày 13/08 Công ty TNHH Giáo dục Edmicro cùng Hội đồng Anh (British Council) và Summit Education cũng phối hợp tổ chức: Hội thảo dành cho học sinh từ lớp 8 – lớp 12: Luyện thi IELTS trên máy tính – Những bí kíp không thể bỏ quahội thảo dành cho giáo viên tiếng Anh: Dạy tốt tiếng Anh IELTS trong trường phổ thông. Sự kiện diễn ra tại Hội trường tầng 3 và 4, trường THPT Ngô Quyền – Hải Phòng. Với sự tham gia của Thầy Bùi Quốc Khánh – Chuyên viên phụ trách môn tiếng Anh đại diên sở GD và ĐT thành phố Hải Phòng, các chuyên gia đến từ British Council Việt Nam, Summit Education Việt Nam, Trường THPT Phan Huy Chú – Hà Nội, Công ty TNHH Edmicro cùng với hơn 750 giáo viên và học sinh đến từ tất cả các trường trên địa bàn Hải Phòng.

Thầy Bùi Quốc Khánh – Đại diện Sở GD và ĐT Hải Phòng tham dự và phát biểu trong buổi hội thảo

Anh Đặng Bảo Linh – Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Giáo dục Edmicro (bên phải)

Chương trình hội thảo dành cho học sinh từ lớp 8 – lớp 12: Luyện thi IELTS trên máy tính Những bí kíp không thể bỏ qua

Đại diện BTC trao giải thưởng cho 27 thí sinh đã có kết quả cao nhất trong vòng 1

Thầy Steven Jay Happel – Chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh

Anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc vận hành Công ty Edmicro phát biểu tại Hội thảo

Đại diện các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ, ôn thi IELTS và trả lời những thắc mắc của giáo viên và học sinh

Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp. Tại đây học sinh và giáo viên có cơ hội tiếp xúc và đặt những câu hỏi cho khách mời là các chuyên gia đến từ Hội đồng Anh, trường THPT Phan Huy Chú và Onluyen.vn chia sẻ những hoạt động chuyên môn hữu ích nhằm đem tới những cập nhật mới nhất về kỳ thi IELTS và giúp giáo viên bộ môn tiếng Anh tiếp cận thêm các học liệu, tài nguyên chất lượng và cập nhật các phương pháp giảng dạy mới phục vụ cho công tác giảng dạy chương trình chính khoá cũng như chương trình Tiếng Anh tăng cường.

Đang làm bài thi