Hàng chục ngàn học sinh các trường THPT tại Hà Nội tham gia kiểm tra đánh giá và thi học kỳ I bằng giải pháp Onluyen.vn

Từ 23/12 – 31/12, nhiều trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tổ chức cho học sinh thi hết học kỳ I trực tuyến trên hệ thống giải pháp Onluyen.vn.

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn chưa cho học sinh đi học trở lại. Hoạt động kiểm tra đánh giá và thi học kỳ I buộc phải diễn ra theo hình thức trực tuyến. Các trường THPT Xuân Phương, THPT Lê Lợi, THPT Phan Huy Chú, THPT Kim Liên và THPT Phan Đình Phùng đã lựa chọn giải pháp Onluyen.vn của Công ty TNHH Giáo dục Edmicro để tổ chức kỳ thi. Trong đó, trường THPT Xuân Phương tổ chức cho học sinh toàn trường thi các môn chính: Toán, Văn, Lý, Hóa, Tiếng Anh; học sinh Trường THPT Lê Lợi và THPT Phan Đình Phùng tham gia thi 3 môn Toán, Văn, Anh; Trường THTP Kim Liên và THPT Phan Huy Chú tổ chức thi 9 môn tốt nghiệp cho học sinh, trong đó học sinh trưởng THPT Kim Liên thi thêm môn Tiếng Nhật. Kỳ thi đã diễn ra với sự giám sát chặt chẽ của các thầy cô giáo phụ trách bằng giải pháp Onluyen.vn, đảm bảo tính trung thực, công bằng và hiệu quả với camera giám sát cùng hệ thống cảnh báo chống gian lận.

Học sinh trường THPT Kim Liên thi học kỳ I bằng giải pháp Onluyen.vn

Tính năng giám sát kỳ thi trực tuyến trên hệ thống giải pháp Onluyen.vn với 2 lớp: Giám sát lớp 1 (khuyến nghị) là hệ thống 2 camera theo dõi thí sinh trong suốt quá trình làm bài (1 camera chính diện, 1 camera chéo); Giám sát lớp 2 giúp phát hiện thí sinh di chuyển chuột ra khỏi khu vực làm bài, bật tab khác… Hệ thống sẽ cảnh báo cho cả thí sinh và giám thị. Ngoài ra, hệ thống cũng sẽ lưu lại toàn bộ quá trình làm bài của từng thí sinh để giám thị và các thầy cô có thể kiểm tra sau đó. Xem chi tiết hơn về tính năng trong clip giới thiệu tính năng “Giám sát kỳ thi trực tuyến” tại đây.

Giải pháp Onluyen.vn đã và đang được sử dụng tại nhiều trường thuộc các tỉnh Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang… Mới đây, Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn đã vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là Công ty cung cấp giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam. Thông tin được công bố vào sáng 9/10 tại Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2021 tổ chức tại Hà Nội.

Trà My

Đang làm bài thi