CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC EDMICRO TỔ CHỨC LỄ VINH DANH VÀ TRAO GIẢI DÀNH CHO CÁC THÍ SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI THÁCH THỨC TƯ DUY THUẬT TOÁN BEBRAS 2023

Kỳ thi Thách thức Tư duy Thuật toán Bebras 2023 diễn ra thành công với sự hưởng ứng của hơn 11.000 thí sinh tham gia. Nhằm mục đích khen thưởng những thí sinh đã đạt thành tích cao, BTC thông báo tổ chức lễ Vinh danh và khen thưởng diễn ra vào ngày 23/04/2023.

Kỳ thi Thách thức tư duy Thuật toán Bebras (Bebras Computational Thinking Challenge) là kỳ thi về lĩnh vực Tin học, Công nghệ được tổ chức thường niên tại Việt Nam từ năm 2021 đến nay. Ngay từ khi xuất hiện Bebras đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ nhà trường, phụ huynh và các em học sinh.

Vòng 1 Kỳ thi Thách thức Tư duy Thuật toán Bebras 2023 diễn ra từ ngày 21/11/2022 đến hết ngày 27/11/2022. Ghi nhận hơn 11.000 thí sinh tham gia và đã tìm ra 13 thí sinh vô địch của 12 khối lớp tương ứng với 6 cấp độ.

Vòng 2 được tổ chức vào ngày 08/01/2023 dưới hình thức tập trung tại các Hội đồng thi trên khắp cả nước. BTC đã công bố kết quả thi tại website https://www.bebras.vn/.

Để khuyến khích, khen thưởng và động viên các em học sinh, BTC thông báo kế hoạch tổ chức Lễ vinh danh – Trao giải Kỳ thi Thách thức Tư duy Thuật toán Bebras 2023, dành cho thí sinh đạt giải Vòng 2 như sau:

  • Thời gian và địa điểm:
  • Thời gian: Từ 08h00 – 11h30, Chủ Nhật ngày 23/04/2023.
  • Địa điểm: Hội trường Thăng Long – Trường THPT Chu Văn An, Số 12 phố Thụy Khuê, phường Tây Hồ, quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội.
  • Đối tượng tham gia:
  • Thí sinh đạt giải (C) – Vô địch quốc gia (National Champion),  giải (H) – Xuất sắc (High Distinction)  – Vòng 2 kỳ thi Thách thức Tư duy Thuật toán Bebras 2023.
    *Lưu ý:
    + Đối với thí sinh đạt giải C – Vô địch quốc gia (National Champion) và thí sinh đạt giải H – Xuất sắc (High Distinction). BTC sẽ trao giấy chứng nhận tượng trưng cùng phần thưởng cho các thí sinh đạt giải C và H trên sân khấu tại Lễ vinh danh.
    + Đối với giấy chứng nhận của tất cả thí sinh đạt giải C, H, D và S: BTC sẽ gửi Giấy chứng nhận về địa chỉ Trường hoặc nhà riêng riêng mà thí sinh đã đăng ký.
    + Trường hợp thí sinh TỰ DO đạt giải D có nguyện vọng đến nhận giấy chứng nhận tại địa điểm tổ chức lễ Trao giải vui lòng đăng ký theo hướng dẫn trong email thông báo của BTC.
  • Cách thức đăng ký tham gia:
  • Thời gian: Từ 01/04/2023 – 15/04/2023.
  • Đăng ký theo 2 cách:

+ Đăng ký theo Trường: Thí sinh đăng ký cho giáo viên phụ trách của Trường đang theo học. Các trường gửi danh sách đăng ký theo mẫu của BTC và gửi về email: [email protected] trước ngày 15/04/2023.

+Đăng ký cá nhân: thí sinh tự do đăng ký trực tiếp với BTC theo email hướng dẫn.

Thách thức Tư Duy Thuật toán Bebras là sân chơi trí tuệ dành cho các bạn nhỏ muốn thử sức ở lĩnh vực Tin học, công nghệ. Tham gia kỳ thi là cơ hội để các em đánh giá năng lực bản thân, biết thêm nhiều kiến thức mới và có cơ hội làm quen với bạn bè khắp cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ban tổ chức kỳ thi Bebras Việt Nam – Công ty TNHH Giáo dục Edmicro

Tầng 5, tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (096) 960-2660          E-mail: [email protected]

Website: http://bebras.vn và http://onluyen.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bebrasvietnam/

Đang làm bài thi