Edmicro IELTS Có Tốt Không? Review Chi Tiết Từ Học Viên

Trả lời cho câu hỏi Edmicro IELTS có tốt không – Thế Đức chia sẻ: “Edmicro IELTS giống như một làn gió mới thổi vào cộng đồng IELTS, vừa mới lạ, vừa hiệu quả. Hành trình học tập của tôi đã được rút ngắn đáng kể nhờ vào ứng dụng này.” 

Edmicro IELTS có gì mà lại ấn tượng tới thế? Hãy lắng nghe thêm chia sẻ chi tiết từ các học viên của Edmicro để giải đáp nghi vấn này nhé!

Chinh phục tiếng Anh, sự nghiệp thăng tiến nhờ Edmicro IELTS

Mình ghét tiếng Anh (vì mình dốt). Mình tự đánh giá năng lực tiếng Anh của bản thân chỉ ở mức 5/10. Kỹ năng Reading và Writing còn tạm tạm, vì còn có thời gian suy nghĩ và research. Speaking với Listening thì kết hợp đa ngôn ngữ (kể cả ngôn ngữ hình thể luôn).

Cơ duyên đưa đẩy, mình lại ứng tuyển trúng ngay công ty mà 50% là người nước ngoài. Vòng đầu tiên, mình phỏng vấn với 1 anh quản lý người Úc và 1 anh người Anh. 

Vã mồ hôi hơn 1 tiếng đồng hồ, mình vận dụng hết kiến thức và kinh nghiệm 3 năm trong nghề, nghe hiểu được tầm 60% rồi tự suy diễn và “chém gió” thêm, thành công vượt qua vòng đầu. Nói thật, chưa bao giờ mình hối hận vì không học tiếng Anh đàng hoàng như lúc ấy. 

Vòng 2 thì gặp HR và quản lý người Việt nên mình khá thoải mái, quá trình phỏng vấn kết thúc thuận lợi. Nhưng đấy mới chỉ là bắt đầu. Quá trình làm việc từ giao tiếp, họp hành, email, hợp đồng, đào tạo… tất cả đều dùng tiếng Anh. Điều này khiến mình áp lực cùng cực. 

Với một đứa kém tiếng Anh, mỗi sáng gặp sếp hỏi thăm đơn giản “How’s it going?” là mình đã áp lực, không biết nên trả lời như nào cho hay. Chẳng lẽ ngày nào cũng: “I’m fine” hay “I’m ok”, thế thì quê quá, cái tôi không cho phép.

Mình cũng gặp khó khăn khi cố gắng hòa nhịp cùng mọi người. Đơn giản vì mình không theo kịp tốc độ nói, không hiểu và không thể đáp lại những câu chuyện đùa vui cùng đồng nghiệp.

Nhưng lương, chế độ phúc lợi, văn hóa của công ty mình đều rất thích nên mình tự ép bản thân phải học, phải tiến bộ để có thể hòa nhập và gắn bó với công ty. Công việc của mình có đặc trưng hay họp đột xuất, rất khó sắp xếp lịch học cố định.

Vừa muốn cải thiện tiếng Anh, vừa muốn có cái chứng chỉ nâng cấp profile cá nhân nên mình quyết định luyện thi IELTS qua ứng dụng của Edmicro. 

Học viên Thế Đức chia sẻ

Do đã có nền ngoại ngữ tạm ổn nên anh quyết định đăng ký 2 khóa 3.0-4.5 và 5.5 – 6.5. Lịch trình công việc dày đặc, Thế Đức chỉ có thể dành ra khoảng 1-2 tiếng mỗi ngày dành cho việc học ngoại ngữ. 

Edmicro không như nhiều đơn vị dạy IELTS theo hướng “dạy mẹo” để đạt điểm cao, lấy chứng chỉ IELTS làm “trang sức” cho profile cá nhân. Chương trình học của đơn vị chú trọng phát triển năng lực ngoại ngữ thật sự. Bài giảng sinh động, đa dạng, dạy đồng thời tất cả các kỹ năng: Phát âm – Từ vựng – Ngữ pháp – Nghe – Nói – Đọc – Viết. 

Học viên Thế Đức trả lời câu hỏi Edmicro IELTS có tốt không
Học viên Thế Đức trả lời câu hỏi Edmicro IELTS có tốt không

Kiến thức lồng ghép khéo léo vào nhiều hình thức hấp dẫn: Game, câu chuyện, hình ảnh minh họa, bài hát…Theo học chương trình của Edmicro không chỉ giúp anh thành thạo kỹ năng làm các dạng bài trong đề thi mà còn ứng dụng được vào công việc hàng ngày.

Biết mình yếu nhất phần nghe, nói nên anh đặc biệt dành nhiều thời gian luyện tập thêm 2 kỹ năng này. Thế Đức thích nhất là phần luyện nói cùng AI. Ứng dụng cung cấp cho anh một môi trường tiện lợi để anh thực hành nói mỗi ngày.

Anh thử nói từ những chủ đề đơn giản về bản thân, gia đình, nghề nghiệp, thực phẩm… rồi tới những vấn đề lớn và phức tạp như kinh tế, môi trường… Sau khi ghi nhận câu trả lời, ứng dụng chuyển voice thành text, chỉ ra các lỗi sai về phát âm, ngữ pháp cực chi tiết.

Từ chỗ còn ấp úng, ậm ừ, chỉ dùng được các câu đơn, Thế Đức đã nâng độ hoàn thiện của câu trả lời từ 50-60% lên 80-90%. Anh dần dần trở nên tự tin hơn, có thể bắt nhịp được những câu đùa của đồng nghiệp, trả lời những lời hỏi thăm bằng các câu dài, thú vị hơn nhiều.

Edmicro IELTS chấm chỉnh sửa chi tiết cùng AI
Edmicro IELTS chấm chỉnh sửa chi tiết cùng AI

“Sau 4 tháng miệt mài, mình đã được thăng cấp và gắn bó với công ty thêm 2 năm nữa. Sau này, chuyển qua công ty khác làm, có công ty Việt Nam, có công ty nước ngoài nhưng ở đâu thì tiếng Anh vẫn là công cụ đắc lực của mình. Vì không đồng nghiệp thì cũng là tài liệu, quy trình bằng tiếng Anh. 

Thành thạo tiếng Anh là bạn nắm trong tay cảnh cửa tắt đưa bạn đến thành công nhanh và dễ dàng hơn nhiều đó. Bạn nào mà chưa biết nên luyên thi IELTS ở đâu thì cân nhắc Edmicro IELTS nha. Học phí rẻ, chương trình học dễ hiểu, thú vị, xứng đáng đầu tư”.

Edmicro IELTS có tốt không: GẤP ĐÔI thu nhập nhờ Edmicro IELTS 

Bao năm đi làm ở bộ phận kinh doanh mà mãi không thăng tiến, Thành luôn biết mình cần có chứng chỉ ngoại ngữ. Tuy nhiên, vì công việc bận rộn, vốn thời gian ít ỏi nên luyện thi IELTS luôn là việc xa vời với Đức. 

“Nhà tôi xa công ty, đi đi về về chưa kể tắc đường cũng đã gần một tiếng, về tới nhà còn bao việc khác đang chờ, còn cả những buổi tăng ca, thực sự là không nghĩ tới mình sẽ tham gia bất cứ khoá học nào khác.” Anh mệt mỏi chia sẻ.

Nhưng tránh mãi cũng không được, để có thể thăng tiến tại bộ phận mình yêu thích, anh phải có bằng IELTS. Nếu không, anh buộc phải chấp nhận bị “đào thải” bởi những nhân sự mới trẻ trung, năng động, giỏi ngoại ngữ. 

“Công ty đang mở rộng ra cả thị trường nước ngoài, tôi biết rằng chỉ mỗi kinh nghiệm của mình cũng chẳng đủ để cạnh tranh với lứa trẻ vừa có bằng IELTS, lại vừa năng động. Tình thế ép buộc tôi phải tìm chỗ học để phát triển bản thân, nâng cao thu nhập, chăm lo tốt hơn cho gia đình.”

May thay, Thành đã tìm được Edmicro IELTS, một giải pháp hoàn hảo giúp anh cân bằng thời gian trong cuộc sống sinh hoạt – việc làm:

“Công việc của tôi muốn thăng tiến, bắt buộc phải có chứng chỉ ngoại ngữ. Thường thường tôi vẫn đều đặn đi làm rồi về nhà, tranh thủ 30 phút – 1 tiếng mỗi tối để học và thực hành các kỹ năng. Đôi lúc lên công ty, tôi vẫn dành ra 15 phút nghỉ trưa để làm các bài mini test kỹ năng. Luyện IELTS cùng Edmicro IELTS tiết kiệm thời gian đến thế. 

Các bài giảng rất sinh động, tôi có thể dễ dàng áp dụng kiến thức học được vào trong thực tế việc làm. Phòng thực hành tương tác Speaking – Listening giữa người và AI cũng chính là lý do khiến tôi có thể tự tin giao tiếp cùng đối tác nước ngoài như hiện giờ.”

Đức chia sẻ thêm, các topic được chia theo cấp độ rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao, lộ trình học tập tại app được phân loại theo hướng cá nhân hóa, cụ thể. Anh có thể dễ dàng lọc, chọn lựa những kỹ năng, topic nào mình muốn luyện sâu, luyện kỹ để học thêm, luyện thêm.

Xuất sắc giành được chứng chỉ IELTS 7.0 cùng những đóng góp tích cực trong công việc, trong lễ Year End Party 2022, Thành đã nhận được danh hiệu Nhân viên xuất sắc của năm. Đầu 2023, anh đón tin mừng được thăng chức, tăng lương. 

Dự án khởi sắc, chốt được hợp đồng lớn với đối tác nước ngoài, thu nhập của Thành đã nhanh chóng chạm ngưỡng x2 hồi đầu năm 2022.

Edmicro IELTS thực hành thỏa thích với giao diện giống hệt thi máy tại IDP

Hơn 1 năm qua, Trần Ngọc Thanh (26 tuổi, Đà Nẵng) đã dành nhiều thời gian cho việc luyện thi IELTS. Thanh cần có chứng chỉ IELTS 6.0 trước tháng 3 để làm hồ sơ du học. Suốt quá trình ôn thi, Thanh đều luyện tập với hình thức thi trên giấy và đăng ký đợt thi vào tháng 12/2022.

Bất ngờ, đầu tháng 11, Thanh nhận được thông báo, kỳ thi IELTS trên giấy bị hoãn, không biết bao giờ mới được mở lại. Thời gian làm hồ sơ đã ấn định, Thanh đành “liều” chuyển qua hình thức thi trên máy.

“Bên tổ chức thi nói rằng cho mình lựa chọn chờ sang năm khi nào hình thức thi trên giấy được mở lại thì thi hoặc là đổi qua thi trên máy. Nói là cho chọn vậy thôi chứ người cần chứng chỉ gấp như mình thì làm gì còn lựa chọn nào khác”.

Giữa 2 hình thức thi có nhiều điểm khác biệt trong cách thức làm bài. Tham gia nhiều hội nhóm luyện thi IELTS trên facebook, thấy nhiều bạn review rằng band bị tụt do không quen hình thức thi mới, Thanh rất lo lắng. 

Chỉ còn 1 tháng nữa để chuẩn bị cho kỳ thi nên khi nhìn thấy quảng cáo về chương trình học của Edmicro IELTS có giao diện học và thi thử mô phỏng hình thức thi trên máy, Thanh đã quyết định đăng ký khóa 5.5-6.5. 

Edmicro IELTS tiên phong xây dựng giao diện mô phỏng giao diện thi thật
Edmicro IELTS tiên phong xây dựng giao diện mô phỏng giao diện thi thật

Bạn tận dụng phần thực hành và luyện đề của khóa học để làm quen với giao diện thi mới. Mỗi ngày bạn đều làm 2 đề full test, nhận đáp án, xem thật kỹ những chỗ mình làm sai. 6 bài Speaking và 6 bài Writing được thầy cô chấm chữa trực tiếp, Thanh dồn cho 2 tuần cuối, mỗi tuần 3 test để dự đoán chính xác band điểm mình sẽ đạt được.

Kết quả không phụ mong đợi, Thanh giành được band điểm 6.5, với 7.0 điểm Đọc và Nghe, 6.0 điểm Nói và Viết, đạt được mục tiêu xin học bổng du học. Edmicro IELTS thực sự rất tốt với những người có nhu cầu thi qua hình thức thi IELTS trên máy như Thanh.

Trả lời cho câu hỏi Edmicro IELTS có tốt không, học viên đã trực tiếp học và trải nghiệm khóa học đều cảm thấy đây là một giải pháp luyện thi IELTS tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các khóa học của Edmicro IELTS và đăng ký học tại https://edmicro.edu.vn/.

Đang làm bài thi