Edmicro IELTS: Tự Học Hiệu Quả, Tối Ưu Thời Gian, Tiết Kiệm Chi Phí

Edmicro IELTS đã trở thành “bạn đồng hành” của nhiều chiến binh IELTS. Ứng dụng cung cấp một lộ trình chuẩn quốc tế, cùng trọn bộ công cụ luyện thi giúp học viên đạt band điểm mục tiêu với thời gian ngắn nhất và chi phí cực tiết kiệm.

Tự học hiệu quả cùng Edmicro IELTS

Tự học là một giải pháp luyện thi IELTS tiết kiệm. Tuy nhiên, không nhiều người thành công với phương pháp này. Theo một khảo sát nhỏ của Edmicro, có tới 87% người từ bỏ việc tự học IELTS.

87% người từ bỏ tự học IELTS
87% người từ bỏ tự học IELTS

Khó khăn phổ biến các bạn gặp phải gồm:

  • Không có lộ trình rõ ràng:

Người học không biết bắt đầu học từ đâu, học như thế nào để đảm bảo đạt band

  • Thiếu tài liệu chất lượng:

Người học chưa có nhiều kiến thức, hiểu biết về IELTS rất khó để chọn ra được tài liệu chất lượng và đầy đủ giữa “đại dương” thông tin khổng lồ như hiện nay.

  • Không có phản hồi và sửa lỗi từ giáo viên:

Người tự học không có giáo viên để đưa ra phản hồi và sửa lỗi cho bài làm của mình. Do đó, họ không biết được bản thân mắc phải những lỗi gì và cách để khắc phục chúng.

  • Không có người để luyện nói, luyện viết:

2 kỹ năng gây khó khăn nhất cho người tự học IELTS là nói và viết. Không có người để luyện, chấm, chỉnh sửa khiến người học gặp khó khăn trong việc phát triển 2 nhóm kỹ năng này.

  • Thiếu kiên trì và kỷ luật:

Học IELTS yêu cầu sự kiên trì và kỷ luật cao. Người tự học thiếu bạn đồng hành, rất dễ bị nản, bỏ dở giữa chừng.

Nhằm đem đến giải pháp luyện thi hiệu quả, tiết kiệm cho người Việt, Edmicro IELTS đã ra mắt thị trường. Ứng dụng cung cấp trọn bộ công cụ giúp giải quyết tất cả những vấn đề đang gây khó khăn cho người tự học IELTS với mức học phí chỉ bằng 1/10 các trung tâm.

Lộ trình chuẩn quốc tế, thiết kế riêng biệt cho từng học viên

Lộ trình học của được phân chia khoa học theo từng band điểm. Lộ trình đạt chuẩn quốc tế, cực chi tiết, học lần lượt chắc chắn đạt band.

Khóa Nền tảng 0 – 3.0

Khóa Nền tảng gồm: 86 bài học, 5.000 bài luyện tập, 100 bài kiểm tra, 200 lần luyện Speaking AI và hơn 3000 lần luyện Writing AI. Khóa học giúp học viên:

  • Nắm vững 12 chủ điểm ngữ pháp quan trọng nhất trong tiếng Anh
  • Trang bị hệ thống từ vựng thuộc 12 chủ đề thường gặp
  • Phát âm chuẩn theo hệ thống 44 phiên âm quốc tế
  • Nghe hiểu các bài nói ngắn, độ khó thấp
  • Đọc hiểu các bài viết ngắn, độ khó thấp
  • Dùng câu đơn giới thiệu bản thân và những chủ đề thường ngày
  • Viết được đoạn văn ngắn
Edmicro IELTS xây dựng lộ trình chuyên biệt theo từng band điểm
Edmicro IELTS xây dựng lộ trình chuyên biệt theo từng band điểm

Khóa Bứt phá IELTS 3.0 – 4.5

Khóa Bứt phá gồm: 57 bài học, 5.000 bài luyện tập, 100 bài kiểm tra, 200 lần luyện Speaking AI và hơn 4000 lần luyện Writing AI. Hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Vận dụng được các chủ điểm ngữ pháp, dùng liên từ thành lập bài nói và viết dài hơn. 
  • Trang bị từ vựng của 11 chủ đề thông dụng, có bổ sung từ vựng khó, từ vựng đồng nghĩa. 
  • Phát âm chuẩn phiên âm quốc tế, nói có trọng âm, nối âm, ngữ điệu tự nhiên hơn. 
  • Nghe hiểu được các bài hội thoại nội dung dài hơn, tiếp cận dạng độc thoại và học cách trả lời câu hỏi trong bài thi IELTS ở mức độ đơn giản.
  • Tiếp cận với các bài đọc hiểu dài hơn, có sử dụng yếu tố đồng nghĩa. Trang bị và thực hành 2 kỹ thuật quan trọng: Skimming, Scanning giúp làm bài đọc hiểu.
  • Học viên nắm được phương pháp tư duy, mở rộng chủ đề nói, độ dài bài nói tăng lên.
  • Viết 1 bài văn hoàn chỉnh, có mở bài, thân bài, kết bài. Học cách viết theo cấu trúc diễn dịch: Dùng những ý phụ bổ sung ý, lập luận, chứng minh cho ý chính. 
Khóa học 3.0-4.5 của Edmicro IELTS bước đầu giúp học viên tiếp cận các dạng bài IELTS ở mức độ dễ
Khóa học 3.0-4.5 của Edmicro IELTS bước đầu giúp học viên tiếp cận các dạng bài IELTS ở mức độ dễ

Khóa Chinh phục IELTS 4.5 – 5.5

Khóa Chinh phục gồm: 66 bài học, 10.000 bài tập luyện tập, 200 bài kiểm tra, 200 lần thực hành Speaking và 4.100 lần thực hành Writing. Hoàn thành khóa học, học viên sẽ nắm được thông tin chi tiết và chiến thuật xử lý từng dạng bài có trong đề thi IELTS:

  • Trang bị chiến thuật xử lý từng dạng bài trong đề thi IELTS
  • Có tư duy triển khai bài nói – viết chặt chẽ, phù hợp tiêu chí chấm IELTS
  • Nâng cao đồng thời cả 4 kỹ năng Nghe Nói – Đọc – Viết
  • Thành thạo kỹ năng thi IELTS trên máy

Khóa Đột phá IELTS 5.5 – 6.5+

Khóa Đột phá gồm 40 bài học, 10.000 bài luyện tập, 200 bài kiểm tra, 300 lần luyện Speaking, 5200 lần luyện Writing. Đặc biệt, học viên còn nhận được 6 lần thi thử Speaking và Writing do giáo viên chấm, chỉnh sửa, nhận xét chi tiết.

Ở band điểm này, học viên sẽ được học các dạng bài khó; luyện tập và củng cố các dạng bài dễ và trung bình trong đề IELTS. 

Kết thúc khóa học, học viên thành thạo cách xử lý tất cả dạng bài trong IELTS, nắm chắc điểm ở dạng bài dễ, tối ưu thời gian làm đề, biết cách xử lý các dạng bài khó.

Khóa Thần tốc IELTS 6.5 – 7.5+

Khóa Thần tốc gồm 35 bài học, 10.000 bài luyện tập, 200 bài kiểm tra, 400 lần luyện Speaking AI, 8300 lần luyện Writing. Ở band điểm này, học viên cũng nhận được 6 lần thi thử Speaking và Writing do giáo viên chấm, chỉnh sửa, nhận xét chi tiết.

Để giúp học viên chinh phục band điểm trên 7.5, Edmicro IELTS sẽ trang bị cho học viên kỹ năng xử lý tất cả các dạng khó và cực khó. Học viên sẽ nắm được cách tư duy của những chiến binh IELTS đạt band điểm cao, nắm được phương pháp phân tích câu hỏi và triển khai phân tích hiệu quả. Sở hữu vốn từ vựng band điểm cao cùng kỹ năng viết, nói chuyên sâu sẽ giúp bạn bứt phá điểm số. 

Edmicro IELTS giúp học viên đạt band mục tiêu trong thời gian ngắn
Edmicro IELTS giúp học viên đạt band mục tiêu trong thời gian ngắn

Edmicro IELTS: Bài học sinh động từ đội ngũ giáo viên, chuyên gia hàng đầu

Edmicro IELTS là thành quả tâm huyết nghiên cứu, thực hành trong hơn 10.000 giờ của đội ngũ giáo viên, chuyên gia. Đơn vị cam kết mang đến những giờ học chất lượng, giúp học viên đạt được band điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia IELTS hàng đầu

Chương trình học của Edmicro IELTS được đội ngũ giáo viên IELTS 8.0 với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến và giảng dạy, phối hợp cùng các cố vấn hàng đầu về ngôn ngữ xây dựng nên. Đội ngũ cố vấn của Edmicro là các giáo sư, tác giả của nhiều bộ sách luyện thi nổi tiếng khắp thế giới như:

  • Giáo sư Stephen Slater: 

Giáo sư Stephen Slater là cựu giám đốc Trung tâm nghiên cứu Ngôn ngữ ứng dụng – Đại học South Australia (CALUSA)

  • Tác giả Donna Millen: 

Tác giả của nhiều đầu sách cho nhà xuất bản Cambridge University Press, và đồng tác giả các cuốn sách nổi tiếng như IELTS on Track, and bộ sách IELTS Success Formula

  • Tác giả Simone Braverman và Giáo sư Stephen Slater: 

Tác giả nhiều bộ sách IELTS nổi tiếng: Ace the IELTS, IELTS success formula, Target Band 7: IELTS Academic Module – How to Maximize Your Score… với nhiều năm kinh nghiệm IELTS examiner.

Vận dụng kiến thức, kinh nghiệm của mình, các thầy cô đã xây dựng thành công chương trình luyện thi theo phương pháp LESS: Less is more – Học ít hơn hiệu quả cao hơn.

Đội ngũ giáo viên, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong thực chiến và giảng dạy IELTS
Đội ngũ giáo viên, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong thực chiến và giảng dạy IELTS

Bài học sinh động, hiểu sâu, nhớ lâu

Edmicro IELTS giúp người dùng phát triển toàn diện năng lực ngoại ngữ. Kiến thức được lồng ghép vào các bài học thực tế, học qua game, hình ảnh, câu chuyện minh họa sinh động. Học viên vừa thành thạo mọi dạng bài IELTS, vừa ứng dụng kiến thức vào học tập, làm việc.

  • Từ vựng (vocabulary) 

Bạn đang chưa biết học từ gì phù hợp với trình độ tiếng Anh của mình, không nhớ được từ đã học, không biết dùng từ như thế nào để tạo thành câu? 

Edmicro IELTS sẽ đồng hành cùng bạn! Bạn được học từ vựng qua hình ảnh, câu chuyện, ví dụ minh họa gần gũi. Vận dụng từ vựng đã học vào các bài viết, bài nói, bài đọc trong chương trình, giúp X3 khả năng nhớ từ

Việc sử dụng đồng thời 2 bán cầu não, kết hợp các phương thức ghi nhớ lặp lại, truy vấn giúp người học nhớ lâu hơn và biết nên vận dụng từ vựng vào ngữ cảnh nào phù hợp.

  • Viết (writing)

Bạn đang bối rối trước các dạng biểu đồ của Task 1 IELTS? Chưa biết cách triển khai ý tưởng khi làm bài Task 2? Gặp khó khăn vì vốn từ vựng và cấu trúc câu hạn chế?

Edmicro IELTS sẽ đồng hành cùng bạn thoát khỏi thói quen viết lòng vòng: Học cách TƯ DUY phát triển và SẮP XẾP, triển khai ý tưởng logic, mạch lạc thông qua những tình huống thực tiễn và các chủ đề quen thuộc trong IELTS.

Bạn sẽ được thực hành liên tục, nắm được cách sử dụng TỪ VỰNG hiệu quả, đúng văn cảnh, tránh tình trạng nhồi nhét từ thật “xịn” để viết “cho sang”. Đồng thời, biết cách vận dụng linh hoạt các cấu trúc NGỮ PHÁP từ cơ bản đến nâng cao.

Ứng dụng cung cấp bộ từ khóa, bài viết mẫu cho các chủ đề writing
Ứng dụng cung cấp bộ từ khóa, bài viết mẫu cho các chủ đề writing
  • Nói (speaking)

Bạn đang ngại nói vì phát âm chưa tốt? Ngập ngừng vì thiếu vốn từ vựng và cấu trúc ngữ pháp? Chưa biết cách sắp xếp ý cho trôi chảy?

Ứng dụng học IELTS của Edmicro sẽ giúp bạn: 

  • Thành thạo cách phát âm chuẩn IPA và những yếu tố quan trọng khi nói tiếng Anh như âm điệu (intonation), trọng âm (stress), cảm xúc (emotion)…
  • Thực hành cách nói tự nhiên, KHÔNG lạm dụng các tips nhảm
  • Học cách sử dụng từ vựng đúng ngữ cảnh và cấu trúc ngữ pháp đa dạng
  • Hình thành TƯ DUY sắp xếp ý tưởng mạch lạc.
  • Phân tích, thảo luận về các chủ đề quen thuộc
  • Nghiên cứu và học cách ứng phó với các chủ đề lạ lẫm trong IELTS

Việc học nghe nói thông qua phim ảnh, short clip, bài hát giúp các em hiểu cách dùng Tiếng Anh tự nhiên hơn và sinh động hơn, không bị nhàm chán.

  • Nghe (listening)

Bạn đang chưa theo kịp tốc độ của người nói? Chưa quen phát âm, ngữ điệu của người bản xứ?

Edmicro IELTS sẽ giúp bạn nắm rõ cách phát âm, nối âm của người bản ngữ, từ đó nghe hiểu với tốc độ nói của bài Listening; tránh những lỗi sai đáng tiếc: các âm dễ nhầm lẫn, dễ bị sót như s/es/ed

Học viên được thực hành các phương pháp nghe (nghe chép chính tả, shadowing…). Học từ vựng 1 cách khoa học song song quá trình nghe, bổ sung giúp người dùng bổ sung vốn từ IELTS theo chủ đề, ghi nhớ tốt hơn, vận dụng dễ hơn.

  • Đọc (Reading)

Bạn đang choáng ngợp vì độ dài và từ mới trong bài Reading IELTS? Chưa biết cách quản lý thời gian khi làm bài?

Thực hành phương pháp Reading hiệu quả ACTIVE giúp người dùng nâng cao năng lực Reading hiệu quả. Người dùng được cung cấp background knowledge, từ vựng trước khi luyện tập, tăng tốc đọc.

Học từ vựng 1 cách khoa học song song quá trình đọc giúp học viên bổ sung vốn từ IELTS theo chủ đề. Từ đó, hình thành thói quen đọc đều đặn với những chủ đề từ quen thuộc đến mới lạ.

Thực hành liên tục cùng Edmicro IELTS

Với mỗi band điểm, chương trình học của Edmicro được thiết lập thành 3 nhóm chức năng, học đi kèm thực hành, thi thử:

  • Learn (bài học)

Bao gồm phần video bài giảng và các bài tập ứng dụng đi kèm. Mỗi video có dung lượng từ 10-15 phút. Kiến thức chắt lọc, lồng ghép vào câu chuyện thực tiễn, ví dụ minh họa sinh động, trò chơi thú vị. Từ đó, đảm bảo học viên hiểu bài sâu, nhớ lâu, luôn hứng thú, tận hưởng từng khoảnh khắc học tập.

Học viên cần vận dụng các kiến thức vừa học để xử lý bài tập được giao. Thông qua luyện tập, não bộ ghi nhớ kiến thức tốt hơn. Kỹ năng làm bài của người dùng cũng được nâng cao.

  • Practice (thực hành)

Phần thực hành được thiết kế theo 6 nhóm kỹ năng: Vocabulary, Grammar, Reading, Speaking, Writing. Học viên chủ động sắp xếp, cân đối thời gian, lựa chọn kỹ năng mà mình còn yếu để thực hành nhiều hơn. 

  • Exam

Phần kiểm tra phân chia đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thi thử, đánh giá năng lực của học viên. Học viên có thể thực hiện một bài thi hoàn chỉnh như đi thi thật bằng cách chọn hình thức Full test. Mini test dạng rút gọn giúp đánh giá nhanh năng lực, tiến bộ của học viên nhanh chóng. 

Học - Thực hành - Thi thử liên tục giúp học viên vững kiến thức, thành thạo kỹ năng làm đề
Học – Thực hành – Thi thử liên tục giúp học viên vững kiến thức, thành thạo kỹ năng làm đề

Edmicro IELTS chấm chỉnh sửa chi tiết

Đội ngũ kỹ thuật viên IT của Edmicro đã phối hợp cùng đội ngũ giáo viên, cố vấn chuyên môn, lựa chọn những công nghệ AI phù hợp nhất. Trải qua quá trình tối ưu, Edmicro IELTS được tích hợp những công nghệ AI hàng đầu thế giới như: Virtual Writing AI, SpeechAce, ChatGPT… vào chương trình học.

Trí tuệ nhân tạo AI đồng hành 24/24, tương tác sinh động, cung cấp môi trường thực hành ngôn ngữ thường xuyên, liên tục và thân thiện. Hệ thống AI sở hữu năng lực thu thập, phân tích, xử lý kho dữ liệu khổng lồ. AI nhận bài làm, đưa ra kết quả chấm, nhận xét, chỉnh sửa chi tiết, chính xác cho học viên.

Học viên được chấm bài Writing, Speaking bởi GV IELTS từ 8.5 trở lên
Học viên được chấm bài Writing, Speaking bởi GV IELTS từ 8.5 trở lên

“Thực hành với phòng Speaking ảo, mình có thể nói tự do. AI chuyển voice thành text, chấm, nhận xét phát âm chính xác tới từng âm vị. App còn cung cấp bài nói mẫu, đạt band cao, mình có thể tham khảo để xây dựng câu trả lời của riêng mình hoặc học theo, trả lời y hệt luôn, rất tiện” – bạn Quỳnh Hoa chia sẻ

Ngoài ra, học viên đăng ký các khóa học band 5.5 – 6.5 và 6.5 – 7.5+ sẽ được giáo viên sở hữu IELTS 8.5 trở lên chấm trực tiếp 6 bài Speaking và 6 bài Writing. Người dùng có thể dễ dàng đánh giá trình độ, tiến bộ của bản thân. Đồng thời, dự đoán chính xác điểm thi thật của mình.

Rút ngắn thời gian, tự học hiệu quả cùng Edmicro IELTS

Không còn phải bối rối vì không biết nên học từ đâu, học như thế nào. Không cần trải qua quá trình thử sai, luyện thi ngay với chương trình đạt chuẩn quốc tế. Lộ trình chi tiết từng ngày, từng bài, từng topic, từng lesson. 

Chương trình của Edmicro giúp học viên rút ngắn hơn 1 nửa thời gian đạt được band điểm mục tiêu. Lộ trình cá nhân hóa, độ khó tăng dần theo từng band, phù hợp với năng lực học viên. Chỉ từ 120 – 200 giờ học, bạn đã có thể nâng lên 1 band điểm. 

Đặc biệt, Edmicro IELTS là đơn vị tiên phong xây dựng giao diện thực hành và thi thử mô phỏng giao diện thi thật trên máy. Thực hành, luyện tập và thi thử trên ứng dụng của Edmicro giúp người dùng thành thạo thao tác, quen với giao diện, không lo tâm lý phòng thi.

Ban giáo vụ hỗ trợ tận tâm 24/7 giúp giải đáp mọi điều học viên còn chưa hiểu. Edmicro IELTS còn xây dựng môi trường học thuật, kết nối các học viên có cùng band điểm mục tiêu. Các bạn có thể trao đổi, cùng nhau học tập, thi đua, tham gia các buổi thảo luận, luyện nói… do Edmicro tổ chức.

Edmicro IELTS cam kết hoàn học phí nếu học viên không đạt band
Edmicro IELTS cam kết hoàn học phí nếu học viên không đạt band

Với mức học phí chỉ bằng 1/10 học tại trung tâm mà hiệu quả không không thua kém. Edmicro IELTS chính là công cụ hữu hiệu giúp tự học IELTS tại nhà hiệu quả gấp 3, rút ngắn thời gian đạt band mục tiêu. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin khóa học tại https://edmicro.edu.vn/ hoặc liên hệ hotline 0356104587.

XEM THÊM: Review Edmicro IELTS có tốt không

Đang làm bài thi