TRIỂN KHAI LỚP HỌC DUAL – TEACHERS TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THANH MIỆN – HẢI DƯƠNG

Ngày 13/2 vừa qua nhờ sự hỗ trợ của Trường THPT Thanh Miện, đội ngũ chuyên môn tại Onluyen.vn đã triển khai thí điểm buổi học IELTS đầu tiên theo mô hình Dual-teachers tại nhà trường.

Trong thời đại hội nhập toàn cầu, việc sở hữu chứng chỉ tiếng Anh trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi học sinh. Trong đó, IELTS là chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Anh của ứng viên được hơn 10.000 tổ chức uy tín tại 140 quốc gia công nhận. Những năm gần đây, nhu cầu tìm hiểu, học và thi IELTS càng tăng cao, giáo viên IELTS chất lượng tại các tỉnh thành lại thiếu hụt. Nắm bắt được thực trạng đó, Onluyen.vn đã tổ chức lớp học IELTS theo mô hình Dual teachers – Giáo viên đồng giảng, học tập theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại Trường THPT Thanh Miện – Hải Dương.

Vậy hình thức học Dual-teachers là như thế nào? 

Trong mô hình này, giáo viên chính sẽ dạy trực tuyến với sự hỗ trợ của công nghệ. Đồng thời, giáo viên đồng giảng giữ vai trò quản lý trực tiếp tại lớp, quan sát và hỗ trợ học sinh gặp khó khăn. Học viên có thể trao đổi trực tiếp với giáo viên chính nhờ hệ thống camera và microphone đa hướng thông minh.

Buổi học Dual-teachers đầu tiên tại Trường THPT Thanh Miện được các em học sinh tại đây đón nhận và tham gia nhiệt tình. Dưới sự dẫn dắt bài giảng dí dỏm của cô Trần Vân Anh tạo cho lớp học không khí thoải mái. Với sự nhiệt huyết của một cô giáo trẻ, cô Vân Anh luôn hướng đến việc truyền cảm hứng học tiếng anh cho tất cả các em.

Bên cạnh đó học sinh tham gia cũng rất hăng hái tham gia xây dựng bài. Tại lớp học Dual-teachers ngoài việc học kiến thức, các em học sinh còn được tham gia nhiều hoạt động khác: làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, học kỹ năng tư duy phản biện, tư duy phân tích hay thực hiện dự án ngôn ngữ, …

Lớp học Dual-teachers có những ưu điểm gì?

Học sinh được tiếp cận với giáo viên IELTS có trình độ chuyên môn cao từ Onluyen.vn và là giáo viên dạy chính. Khác với mô hình dạy trực tuyến đơn thuần, lớp học còn có thêm một giáo viên trực tiếp có mặt tại lớp học, đóng vai trò như người đồng hành, người hướng dẫn và hỗ trợ học tập.Việc có hai giáo viên cũng tham gia giảng dạy sẽ giúp phụ huynh dễ dàng tiếp cận và chấp nhận lớp học vì nó khá giống với lớp học truyền thống. Bên cạnh đó,  mỗi học sinh còn có thêm một cố vấn học tập riêng, theo dõi tiến độ cũng như giải đáp các thắc mắc trong suốt quá trình học.

Về nội dung: Lớp học Dual-teachers được Onluyen.vn liên tục cập nhật các giáo trình và nội dung tương tác để đáp ứng với nhu cầu dạy – học. Ngoài việc tham gia vào lớp học, các em còn được cung cấp tài khoản sử dụng chức năng luyện thi IELTS trên app Onluyen.vn – nền tảng học áp dụng công nghệ AI vào phân tích hành vi người học, có chức năng tự động chấm bài thi nói, viết. 

Về cam kết chất lượng: Onluyen.vn cam kết với các em học sinh tham gia đầy đủ và nghiêm túc, sau khi kết thúc khóa học sẽ tăng 1-2 điểm trên thang điểm chuẩn của kỳ thi tiếng Anh IELTS.

Lớp học IELTS theo mô hình Dual teachers – Giáo viên đồng giảng diễn ra tại Trường THPT Thanh Miện đã nhận được các em học sinh đón nhận một cách tích cực. Hi vọng lớp học Dual teachers sẽ truyền cảm hứng học tiếng anh đến các em học sinh nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Đang làm bài thi