EDMICRO CHIA SẺ VÀ GIỚI THIỆU TẠI DIỄN ĐÀN ĐỔI MỚI SÁNG TẠO GIÁO DỤC TRÊN NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 2022 – 2023

Chiều 30/10 Đại diện Công ty TNHH Giáo dục Edmicro tham dự và chia sẻ tại diễn đàn đổi mới sáng tạo giáo dục trên nền tảng CNTT tại Trường Đại học Sư Phạm – Đại học Đà Nẵng

Microsoft kết hợp cùng Bộ GD – ĐT tổ chức Diễn đàn đổi mới sáng tạo giáo dục trên nền tảng CNTT (diễn đàn E2) thúc đẩy phong trào đổi mới, áp dụng chuyển đổi số và các ứng dụng công nghệ vào quá trình giảng dạy, quản lý và đào tạo. Diễn đàn có sự tham gia của Sở ban ngành, các thầy cô, đội ngũ chuyên gia cùng các em học sinh, sinh viên đến từ khắp cả nước. 

Sau phiên đoàn thể, chiều ngày 30/10 Ông Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc sản phẩm có những chia sẻ về “Giải pháp Kiểm tra đánh giá và Cá nhân học tập cho học sinh phổ thông”

Ông Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc sản phẩm

Công ty TNHH Edmicro là công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, với sản phẩm chính là ứng dụng học đa nền tảng Onluyen.vn. Trong thời đại chuyển đổi số, chuyên môn hoá quá trình quản lý, Edmicro đang xây dựng một hệ sinh thái tự học thông minh cho học sinh Việt Nam, cho phép các em học, thực hành và thành thạo các môn học được giảng dạy trong lớp học của mình.

Diễn đàn E2 năm nay, Công ty TNHH Giáo dục Edmicro vinh dự được chia sẻ về “ Giải pháp Kiểm tra đánh giá và Cá nhân học tập cho học sinh phổ thông” là tính năng được nghiên cứu trong thời gian dài, được thẩm định và đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Với tính ứng dụng cao, tính năng hiện đã và đang được sử dụng ở nhiều trường trên khắp cả nước. Hy vọng, trong diễn đàn đổi mới sáng tạo giáo dục trên nền tảng CNTT 2022 – 2023 sản phẩm này của Edmicro sẽ tiếp tục được đánh giá cao, được sự đón nhận của quý thầy cô và nhà trường

Đang làm bài thi