TRẠM DỪNG CHÂN THỨ 2 CỦA CHƯƠNG TRÌNH: “HÀNH TRÌNH TRI THỨC – CHUYẾN XE KẾT NỐI ƯỚC MƠ” TẠI TRƯỜNG TH TRẦN PHÚ, TRƯỜNG TH LÊ HỒNG PHONG VÀ TRƯỜNG THCS ĐỒNG GIAO – NINH BÌNH, EDMICRO TRAO TẶNG 1.000 CUỐN SÁCH VÀ PHÁT ĐỘNG CUỘC THI AMC8, BEBRAS VIỆT NĂM 2023

Sáng 13/10 Đại diện Edmicro tổ chức trao tặng sách và phát triển văn hóa đọc tại tỉnh Ninh Bình. Hoạt động trao tặng sách này nằm trong chuỗi chương trình “Hành trình tri thức – Chuyến xe kết nối ước mơ”

Edmicro tiếp tục hành trình trao tặng sách cho 150 trường trên cả nước và điểm dừng chân ngày 13/10 là 3 ngôi trường tại thị trấn Tam Điệp – Ninh Bình. Đây đều là những trường nổi bật trong phong trào thi đua đoàn đội, học tập sôi nổi.

Tiếp bước thành công khi phát động chương trình “Hành trình tri thức – Chuyến xe kết nối ước mơ” lần 1 tại 3 trường trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, lần này Edmiro lựa chọn dừng chân tại Ninh Bình. 1000 cuốn sách với hơn 50 đầu sách khác nhau được Edmicro chọn lọc kỹ lưỡng. Số sách này không chỉ làm phong phú thêm nguồn tư liệu cho thư viện nhà trường mà còn là sách tham khảo quý giá cho các em học sinh. Là cơ hội để các em học sinh tiếp cận với nhiều tài liệu hay và bổ ích. BGH trường cho biết: “Đây là chương trình ý nghĩa, là hành động nghĩa cử cao đẹp cho tập thể cán bộ và học sinh nhà trường. Với nhiều tựa sách phong phú, in ấn đẹp, nội dung được chọn lọc chắc chắn sẽ giúp cho việc học tập của các em.”

Ngoài ra, “Hành trình tri thức – Chuyến xe kết nối ước mơ” Edmicro muốn hình thành và phát triển văn hóa đọc cho các em ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Giúp các em tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng sống từ nguồn tri thức sống này. 

Buổi trao tặng sách diễn ra thành công với sự giúp đỡ, đón tiếp nồng nhiệt của BGH và các em học sinh. Hi vọng trong thời gian tới, Edmicro sẽ tiếp tục hành trình đưa những tựa sách hay đến với tất cả các ngôi trường trên cả nước, đặc biệt là những trường ở vùng sâu vùng xa, nơi mà cơ sở vật chất, môi trường học tập còn nhiều khó khăn, thiếu thốn

Đang làm bài thi