EDMICRO VỚI “HÀNH TRÌNH TRI THỨC – CHUYẾN XE KẾT NỐI ƯỚC MƠ” TRAO TẶNG HƠN 1000 BỘ SÁCH CHO 3 TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH PHÚ THỌ

Ngày 11/10 căn cứ vào kế hoạch của Công ty TNHH Giáo dục Edmicro về đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xuất bản đã tổ chức buổi trao tặng hơn 1000 bộ sách, tài liệu thuộc nhiều thể loại cho học sinh Trường TH Tân Dân, Trường TH Đinh Tiên Hoàng và Trường THCS Hùng Vương – Phú Thọ.

Là chương trình được xây dựng trên dự án “tri thức toàn diện” –  đưa những kiến thức mới, kiến thức chuẩn đến với các em học sinh trên mọi miền tổ quốc. Ngay từ khi lên kế hoạch “Chuyến xe tri thức” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của ban lãnh đạo. Dự án dự kiến trao tặng sách cho 150 trường trên khắp cả nước. Và điểm dừng chân đầu tiên là 3 ngôi trường tiêu biểu cho phong trào dạy và học tỉnh Phú Thọ. Vùng đất có truyền thống hiếu học lâu đời, các em học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi trong và ngoài nước. Tham dự buổi trao tặng có ông Trần Ngọc Hưng – Phó BTC kỳ thi AMC, Bebras Việt Nam cùng sự góp mặt của các thầy cô trong BGH nhà trường và các em học sinh.

Thạc sĩ Trần Ngọc Hưng – Phó trưởng BTC Kỳ thi Bebras tại Việt Nam

Các bộ sách đều có giá trị cao, được biên soạn từ đội ngũ nhân sự tốt nghiệp từ những trường đại học top đầu, có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Bộ sách là cả quá trình nghiên cứu, tinh chỉnh sao cho vừa đảm bảo lượng kiến thức hay, bổ ích vừa đúng quy chuẩn của Bộ GD.

“ Hành trình tri thức – Chuyến xe kết nối ước mơ” chính thức khởi hành và lựa chọn điểm dừng chân đầu tiên tại tỉnh Phú Thọ. Với sự ghé thăm này, Edmicro trao tặng  hơn 1000 bộ sách, tài liệu với hi vọng nhà trường có thể xây dựng và khai thác hiệu quả nguồn tài liệu phong phú, ngoài ra thúc đẩy văn hóa đọc cho các em học sinh.

Và một ý nghĩa quan trọng hơn, đội ngũ chủ biên đầu sách có cơ hội giao lưu với các em học sinh – những người trực tiếp sử dụng để thể lắng nghe những ý kiến đóng góp để lần tinh chỉnh tiếp theo sẽ hoàn thiện hơn cả về mặt hình thức và nội dung.

Edmicro không chỉ đi đầu trong lĩnh vực công nghệ – giáo dục với phần mềm học đa nền tảng Onluyen.vn mà còn là công ty xuất bản sách uy tín trên địa bàn. “Hành trình thi thức – Chuyến xe kết nối ước mơ” là cuộc hành trình với mong muốn mang tri thức đến với tất cả các em học sinh.

Đang làm bài thi