Edmicro phối hợp với Hội đồng Anh và Summit tổ chức Kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn IELTS tại Hải Phòng

Nhằm phát triển và nâng cao năng lực ngoại ngữ cho học sinh phổ thông và ứng dụng chuyển đổi số các hoạt động kiểm tra, công ty TNHH Giáo dục Edmicro phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Hải Phòng và các đối tác là: British Council (Hội đồng Anh), công ty Summit tổ chức Kỳ thi Đánh giá năng lực Tiếng Anh theo tiêu chuẩn IELTS cùng các sự kiện Hội thảo cho học sinh và giáo viên về dạy tốt tiếng Anh IELTS trong trường phổ thông tại Hải Phòng.

Theo đó, ngày 6/08 và ngày 13/8 Công ty TNHH Giáo dục Edmicro phối hợp với Sở GD&ĐT Hải Phòng cùng Hội đồng Anh (British Council) và Summit Education sẽ tổ chức chuỗi hoạt động tư vấn, kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn IELTS trên máy tính cho các em học sinh phổ thông và tổ chức các hội thảo chuyên môn phổ biến thông tin về kỳ thi IELTS cho học sinh và giáo viên trên địa bàn Hải Phòng.

Kỳ thi Đánh giá năng lực Tiếng Anh theo tiêu chuẩn IELTS có hai vòng thi. Vòng 1 sẽ diễn ra vào sáng ngày 6/8/2022. Thí sinh tham gia thi hai kỹ năng Nghe và Đọc hoàn toàn miễn phí. Học sinh sẽ làm bài trực tuyến (online) và nhận kết quả trên hệ thống Onluyen.vn của công ty Edmicro.

Vòng 2 sẽ diễn ra vào 7h30 sáng ngày 13/8/2022. Thí sinh được sắp xếp 1 trong hai hình thức thi online hoặc thi tập trung. Cụ thể, thí sinh tham gia thi online sẽ làm bằng máy tính, laptop cá nhân và được hướng dẫn, giám sát qua Zoom theo hướng dẫn của Ban tổ chức kỳ thi. Đối với hình thức thi tập trung, học sinh được làm bài tại Trung tâm ngoại ngữ HALI, đường số 6, Khu đô thị Sao Đỏ, Anh Dũng 2, Phường Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng.

Máy tính và thiết bị tại Trung tâm ngoại ngữ Hali đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn kỳ thi IELTS trên máy cùng Hội đồng Anh

Đây là lần đầu tiên có một kỳ thi thi đánh giá năng lực theo chuẩn IELTS trên máy tính với đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Toàn bộ học sinh sẽ tham gia thi tất cả các kỹ năng trên hệ thống Onluyen.vn. Bài kiểm tra năng lực tiếng Anh theo tiêu chuẩn IELTS tại sẽ được các chuyên gia khảo thí của Summit Education chấm điểm ở các nội dung: Nói và Viết.

Đối với các thí sinh có điểm tổng các kỹ năng cao nhất mỗi vòng thi sẽ nhận được quà là điện thoại, đồng hồ thông minh, học bổng và voucher từ các đơn vị tổ chức với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 10 giải khuyến khích trong mỗi vòng thi.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Giáo dục Edmicro cùng Hội đồng Anh (British Council) và Summit Education cũng phối hợp tổ chức: Chương trình hội thảo dành cho học sinh từ lớp 8 – lớp 12: tư vấn và đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn IELTS; Chương trình hội thảo dành cho giáo viên tiếng Anh: Dạy tốt tiếng Anh IELTS trong trường phổ thông. Sự kiện sẽ diễn ra vào 14h ngày 13/8/2022 tại Hội trường tầng 3 trường THPT Ngô Quyền – Hải Phòng.

Hội thảo sẽ là hoạt động chuyên môn rất hữu ích nhằm nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh, tăng cường môi trường giao tiếp và thực hành tiếng Anh cho cả giáo viên và học sinh, đặc biệt là đối với học sinh các lớp cuối cấp tăng cơ hội xét tuyển đại học trong nước và quốc tế. Dự kiến sự kiện sẽ có sự tham gia của 100 học sinh và 300 giáo viên tiếng Anh của các trường phổ thông Hải Phòng tham gia.

—————————————————————

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ông Nguyễn Tuấn Linh – Trưởng Ban Tổ Chức

Công ty TNHH Giáo dục Edmicro

19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0935991985

Đang làm bài thi