Gia sư trực tuyến: Xu hướng mới của giáo dục hiện đại

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, gia sư trực tuyến đang trở thành xu mới của giáo dục hiện đại. Trong đó, Gia sư Onluyen.vn là một sản phẩm tiêu biểu cho xu hướng mới này.

 

Gia sư Onluyen.vn dành cho học sinh từ lớp 1 – 12 hướng đến cung cấp giải pháp giáo dục toàn diện cho thầy cô và học sinh. Không chỉ dừng lại ở việc kết nối học sinh với gia sư, công ty còn ứng dụng nhiều công nghệ mới khác vào quá trình học tập và giảng dạy, như việc số hóa nội dung bài giảng, hỗ trợ phụ huynh hay học sinh có thể xem lịch học, bài tập về nhà, xem lại bài giảng từng buổi trên nền tảng Onluyen.vn một cách dễ dàng bằng nhiều thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng…).

Chính thức triển khai vào đầu năm 2020, đến nay, Gia sư Onluyen.vn đã và đang hỗ trợ cho trên 20.000 học sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước cải thiện trình độ, rèn luyện để thi vào trường chuyên, lớp chọn… Nhờ ứng dụng công nghệ, hệ thống gia sư này duy trì tỷ lệ thay giáo viên chỉ ở mức dưới 2% trên tổng số gần 3.000 lớp đang thường xuyên hoạt động.

Theo VTC14

Đang làm bài thi