Gia sư Onluyen.vn góp phần hoàn thiện hệ sinh thái giải pháp Giáo dục Onluyen.vn

Là sản phẩm ra đời sau, hướng trực tiếp tới đối tượng học sinh, sản phẩm Gia sư Onluyen.vn đang dần trở thành mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái giải pháp Giáo dục Onluyen.vn do Công ty TNHH Giáo dục Edmicro phát triển, đồng thời góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số trong giáo dục tại Việt Nam.

Ra đời vào năm 2018, vượt qua đại dịch Covid-19, Edmicro đã từng bước khẳng định vị thế một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hoạt động Chuyển đổi số Giáo dục với hệ sinh thái giải pháp giáo dục toàn diện Onluyen.vn, gồm các sản phẩm như: Giải pháp Onluyen.vn; Nhà sách Ôn luyện; Gia sư Onluyen.vn… Trong đó, giải pháp Onluyen.vn là trung tâm trong hệ sinh thái này.

Với giải pháp Onluyen.vn, Edmicro đang cung cấp cho các nhà trường, thầy cô và các em học sinh một trong những giải pháp giáo dục toàn diện nhất trên thị trường hiện nay, như: ngân hàng câu hỏi phong phú với hơn 150.000 bao trùm hầu hết các môn học từ lớp 6 đến lớp 12, hơn 5.000 video bài giảng… Qua đó hỗ trợ hiệu quả các nhà trường trong việc số hóa công tác quản lý chuyên môn,  tổ chức kỳ thi, tổ chức dạy học trực tuyến, giao bài tập, nhiệm vụ tự học, cá nhân hóa lộ trình học tập đến từng học sinh…

Giải pháp giáo dục toàn diện Onluyen.vn hiện đang được ứng dụng ở nhiều trường trên cả nước.

Phát triển dựa trên nền tảng công nghệ giải pháp Onluyen.vn, sản phẩm Gia sư Onluyen.vn chính thức ra mắt thị trường từ năm 2020, dành cho học sinh từ lớp 1 – 12. Giáo viên và học sinh đăng nhập bằng tài khoản cá nhân vào hệ thống để quản lý thời khóa biểu dạy và học online, xem lại bài giảng cũ, giao và thực hiện bài kiểm tra/ bài tập về nhà…

Với số lượng giáo viên đông đảo và nhu cầu đa dạng của học sinh, Edmicro đã ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn (Big Data) để ghép nối phù hợp nhất giữa giáo viên và học sinh, qua đó tối ưu chất lượng dạy và học, hướng đến đáp ứng tốt nhất yêu cầu của học sinh và phụ huynh. Ngoài ra, sau các buổi học, phụ huynh có thể yêu cầu đổi giáo viên nếu không cảm thấy phương pháp giảng dạy của giáo viên phù hợp.

Sản phẩm Gia sư Onluyen.vn giúp kết nối hiệu quả học sinh và giáo viên.

Bên cạnh kết nối học sinh và giáo viên, Gia sư Onluyen.vn cũng tận dụng triệt để nguồn học liệu dồi dào từ giải pháp Onluyen.vn. Nhờ vậy, thầy cô có thể nhanh chóng soạn bài kiểm tra, bài tập về nhà cho học sinh, kết hợp đổi mới phương pháp dạy học thông qua trò chơi tương tác giúp học sinh hào hứng và ghi nhớ lâu hơn.

Đến nay, sau 2 năm vận hành, Gia sư Onluyen.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của phụ huynh, học sinh với số lượng học sinh quay lại đăng ký trên 60% và chỉ dưới 2% trường hợp phải thay giáo viên trong quá trình học trên tổng số gần 3.000 lớp đang thường xuyên hoạt động.

Anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc Vận hành Edmicro.

Anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc Vận hành Edmicro cho hay: “Việc ứng dụng công nghệ mới vào dạy gia sư giúp cải thiện đáng kể chất lượng dạy và học, do đó thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của học sinh, phụ huynh. Có thể nói, Gia sư Onluyen.vn đang ngày càng trở thành một mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái giải pháp giáo dục toàn diện Onluyen.vn, giúp học sinh nâng cao kiến thức, xây dựng lộ trình học tập mang tính cá nhân hóa cao”.

Trí Đức

Đang làm bài thi