Trên 50% học sinh tiếp tục đăng ký học, sau khi kết thúc khóa học Gia sư Onluyen.vn

Sau hơn 2 năm hoạt động, sản phẩm Gia sư Onluyen.vn được đánh giá là một trong những mô hình gia sư online chất lượng và có quy trình xét duyệt gia sư chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nhờ đó, tỉ lệ học viên đăng ký học lại luôn đạt trên 50%, chỉ 1-2% trường hợp phải thay đổi giáo viên.

Quy trình xét duyệt chặt chẽ

Ra mắt thị trường từ năm 2020, sản phẩm Gia sư Onluyen.vn dành cho học sinh từ lớp 1 – 12 là một phần trong hệ sinh thái Onluyen.vn do Công ty TNHH Giáo dục Edmicro phát triển, hướng đến cung cấp giải pháp giáo dục toàn diện cho thầy cô và học sinh. Sau hơn 2 năm vận hành, sản phẩm gia sư của Edmicro được người dùng đánh giá là phát triển toàn diện và có quy trình xét duyệt gia sư khắt khe tại Việt Nam hiện nay.

Hình ảnh giờ học thực tế môn Văn trên Gia sư Onluyen.vn

Nổi bật đầu tiên phải kể đến là đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, rải đều ở hầu hết các bộ môn (tập trung nhiều nhất ở môn Toán – Anh – Văn). Kiến thức chuyên môn giỏi là điều kiện tất yếu đòi hỏi mỗi gia sư cần phải có, đồng thời kỹ năng truyền đạt tốt, dễ hiểu cũng là yếu tố cần thiết, giúp học sinh nâng cao được kiến thức, dần dần khắc phục lỗ hổng kiến thức.

Một trong những nguyên nhân cơ bản giúp đội ngũ của Gia sư Onluyen.vn đạt chất lượng cao, ổn định là nhờ quy trình thẩm định nhiều vòng, được thực hiện bởi các chuyên gia Giáo dục hàng đầu với các tiêu chí rất rõ ràng, như: Sử dụng thành thạo các ứng dụng CNTT trong giảng dạy; Khả năng truyền đạt kiến thức của giáo viên; Mức độ hiểu bài của học sinh; Mức độ hoàn thành bài tập đánh giá của học sinh… 

Ngoài ra, trong quá trình giảng dạy chính thức trên Gia sư Onluyen.vn, các thầy cô sẽ tiếp tục được thẩm định chất lượng giảng dạy một cách ngẫu nhiên để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức tốt nhất. 

Được biết, số lượng hồ sơ gia sư chờ xét duyệt trên hệ thống thường lên đến hàng nghìn người. Điều này cho thấy, tuy quy trình xét duyệt khắt khe, nhưng Gia sư Onluyen.vn vẫn tạo sức hút lớn đối với các thầy cô.

Tỷ lệ thay đổi giáo viên chỉ 1-2%

Vì đã thông qua quá trình thẩm định chất lượng khắt khe nên trong hơn 2 năm hoạt động, Gia sư Onluyen.vn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực với số lượng học viên quay lại đăng ký trên 50% và chỉ 1-2 % trường hợp phải thay giáo viên trong quá trình học.

Anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc Vận hành Edmicro cho biết: “Tỷ lệ đổi giáo viên thấp và học sinh yêu thích với việc học, tiếp tục đăng ký khóa sau vì các thầy cô tại Gia sư Onluyen.vn không chỉ dạy học truyền đạt kiến thức mà còn đóng vai trò như một người bạn đồng hành, truyền cảm hứng cho các em phát huy tối đa sự tự giác trong học tập, định hướng tính cách, chọn ngành, chọn nghề… Đôi khi, họ còn đóng vai trò một người bạn lắng nghe tâm sự, tư vấn gỡ rối chuyện trường lớp, chuyện gia đình và cả những câu chuyện rung động tuổi học trò”.

Anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc Vận hành công ty TNHH Giáo dục Edmicro

Không chỉ chú trọng theo sát và nâng cao chất lượng giáo viên, Gia sư Onluyen.vn còn ứng dụng nhiều công nghệ mới vào quá trình học tập và giảng dạy. Cụ thể, các bài giảng được số hóa, áp dụng phần mềm, phát triển thành trò chơi để tăng tương tác trong các buổi học, đồng thời giúp học sinh hào hứng và ghi nhớ lâu hơn. Phụ huynh hay các em học sinh có thể xem lịch học, bài tập về nhà, xemlại bài giảng từng buổi trên nền tảng Onluyen.vn một cách dễ dàng bằng nhiều thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng…). 

Đặc biệt, với số lượng giáo viên đông đảo và nhu cầu đa dạng của học sinh, Gia sư Onluyen.vn còn ứng dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn (Big Data) để ghép nối phù hợp nhất giữa giáo viên và học sinh, qua đó tối ưu chất lượng dạy và học, hướng đến đáp ứng tốt nhất yêu cầu của học sinh và phụ huynh. Từ đó đưa ra lộ trình học được cá nhân hóa, gia sư có thể điều chỉnh tốc độ dạy, thiết kế bài giảng phù hợp với nhu cầu và mục đích của người học. Ngoài ra, sau các buổi học, phụ huynh có thể yêu cầu đổi giáo viên nếu không cảm thấy phương pháp giảng dạy của giáo viên phù hợp.

Chính thức triển khai vào đầu năm 2020, đến nay, Gia sư Onluyen.vn đã và đang hỗ trợ cho trên 20.000 học sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước cải thiện trình độ, rèn luyện để thi vào trường chuyên, lớp chọn… Nhờ ứng dụng công nghệ, hệ thống gia sư này duy trì tỷ lệ thay giáo viên chỉ ở mức dưới 2% trên tổng số gần 3.000 lớp đang thường xuyên hoạt động. 

Gia sư Onluyen.vn là một phần trong hệ sinh thái sản phẩm của Giải pháp Giáo dục toàn diện Onluyen.vn. Giải pháp do Công ty TNHH Giáo dục Edmicro phát triển đang đồng hành cùng hơn 800 trường phổ thông, 36.000 giáo viên và 500.000 học sinh trong công cuộc chuyển đổi số giáo dục.

Thùy Linh

Đang làm bài thi