Edmicro tham dự sự kiện Microsoft Global Education Partner Summit 2022

Ngày 28/4, đại diện Công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã tham gia sự kiện Global Education Partner Summit 2022 (GEPS) do Microsoft tổ chức. Sự kiện diễn ra tại văn phòng chính thức của Microsoft tại Hà Nội.

Theo đó, GEPS diễn ra từ 8:30 – 14:00, ngày 28/04/2022 tại Capital Place, số 29 Liễu Giai, Hà Nội. Theo thông tin từ BTC, sự kiện mong muốn cung cấp thông tin hữu về giải pháp của Microsoft, tạo cơ hội hợp tác và đặc biệt gặp gỡ và kết nối giữa các đối tác quan trọng trong lĩnh vực giáo dục.

GEPS là sự kiện thường niên dành cho các đối tác trong mảng Giáo dục (Education) toàn cầu. Năm nay là lần đầu tiên GEPS được tổ chức dành cho các đối tác ở Việt Nam tại văn phòng chính thức Microsoft.

Sự kiện thu hút sự tham gia của các đối tác đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, công ty TNHH Giáo dục Edmicro có 2 đại diện tham dự là anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc vận hành Công ty và anh Nguyễn Tuấn Linh – Trưởng phòng Kinh doanh.

Anh Nguyễn Quý Tiến (bên trái) và anh Nguyễn Tuấn Linh (bên phải)

Tham gia sự kiện, anh Nguyễn Quý Tiến – Giám đốc Vận hành Edmicro nhấn mạnh: “Global Education Partner Summit 2022 là cơ hội để giới thiệu các nền tảng công nghệ giáo dục Việt Nam với thế giới. Đồng thời, sự kiện cũng tạo điều kiện để các đối tác của Microsoft kết nối, hợp tác phát triển ngành giáo dục nước nhà”.

Anh Nguyễn Tuấn Linh chia sẻ tại buổi thảo luận

Là người trực tiếp làm việc với các trường, theo anh Nguyễn Tuấn Linh – Trưởng phòng Kinh doanh công ty Edmicro: “Hiện Edmicro đang phát triển giải pháp giáo dục tổng thể Onluyen.vn được sử dụng tại nhiều trường THCS, THPT tại Hà Nam, Hải Dương, Nam Định, Bắc Giang, Hà Nội… Chúng tôi kỳ vọng đây sẽ sớm là công cụ hiệu quả để giải quyết nút thắt trong việc tự học và đánh giá năng lực của học sinh”.

GEPS tổ chức tại văn phòng chính thức Microsoft

Trước đó, Edmicro đã đồng hành cùng Microsoft tại sự kiện Ngày hội Công nghệ Giáo dục tại Long An ngày 24/03 để giới thiệu giải pháp công nghệ giáo dục toàn diện Onluyen.vn dành cho các nhà trường. Trong chương trình, gian hàng trưng bày về giải pháp học tập 4.0 của công ty đã nhận được nhiều sự quan tâm của các vị khách mời. 

Onluyen.vn là nền tảng giáo dục số ứng dụng nhiều công nghệ mới, không chỉ hướng đến việc có thể tổ chức giảng dạy và học tập từ bất kỳ đâu, mà quan trọng hơn còn là việc cá nhân hóa học tập và tạo ra các phương pháp tương tác mới. Qua đó nâng cao hiệu quả giảng dạy của giáo viên, năng lực học tập của học sinh.

Đến nay, Onluyen.vn cung cấp kho tàng đề thi và đáp án khổng lồ với ngân hàng câu hỏi phong phú lên đến hơn 150.000 câu bao trùm hầu hết các môn học từ lớp 6 đến lớp 12, hơn 5.000 video bài giảng, cá nhân hóa lộ trình học tập của học sinh hay giải pháp chống gian lận công nghệ cao cho các kỳ thi…

Năm 2020, giải pháp Onluyen.vn là giải pháp giáo dục đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tích hợp với Microsoft Office 365, cho phép người dùng MS Teams có thể sử dụng Ôn luyện trong một môi trường cộng tác. Tháng 9/2020, ứng dụng Onluyen.vn đã đạt 500.000 lượt tải với đánh giá trung bình 4,8* trên CH Play và Appstore.

Năm 2021, Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn đã vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là Công ty cung cấp giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam. Thông tin được công bố vào sáng 9/10/2021 tại Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

Thùy Linh

Đang làm bài thi