Phó TGĐ Edmicro Đặng Bảo Linh trình bày tại Ngày hội Công nghệ thông tin 2021 về Giáo dục

TS Đặng Bảo Linh – Phó TGĐ Công ty TNHH Giáo dục Edmicro sẽ tham gia và trình bày tại sự kiện Ngày hội Công nghệ thông tin 2021 với chủ đề “Tương lai Giáo dục hậu Covid” được tổ chức bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, Microsoft và các đối tác.

Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra từ 8:00 – 16:15, ngày 24/12/2021 theo hình thức trực tuyến (online). Theo thông tin từ Ban tổ chức, sự kiện được tổ chức với mong muốn cung cấp thông tin về các giải pháp công nghệ toàn diện cho giáo dục của Microsoft và các đối tác; những bài học thực tế rút ra từ thành công và thất bại của một số nhà trường, tổ chức giáo dục trong 2 năm ứng phó Covid-19 vừa qua. Từ đó, giúp các nhà trường, tổ chức giáo dục hình dung lại sự thay đổi tất yếu của tổ chức mình nhằm đáp ứng các yêu cầu trước mắt và lâu dài trong bối cảnh mới, thời đại mới.

Khách mời tham gia của sự kiện gồm lãnh đạo 63 Sở GD&ĐT trên toàn quốc, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Ban Giám hiệu, cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán các trường và cơ sở giáo dục. Ngoài ra, các thầy cô giáo quan tâm cũng có thể đăng ký tham gia chương trình này.

TS Đặng Bảo Linh – Phó TGĐ sẽ đại diện Edmicro tham gia chia sẻ tại chương trình thường niên về công nghệ giáo dục lớn nhất trong năm của Microsoft. 

Đại diện Edmicro tham gia dự kiện với tư cách diễn giả, anh Đặng Bảo Linh sẽ chia sẻ chủ đề “Cá nhân hóa học tập cùng Onluyen.vn”. Theo anh Linh, cùng với sự đa dạng trong điều kiện kinh tế xã hội ở các địa phương khác nhau, hệ thống giáo dục phổ thông tại Việt Nam đối mặt với nhiều vấn đề như: thiếu giáo viên, số lượng học sinh trung bình trong một lớp học lớn, trình độ học sinh không đồng đều trong từng lớp học… dẫn tới nhiều khó khăn trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục cho mọi học sinh. Điều này sẽ càng phức tạp trong bối cảnh Việt Nam đang triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới với mục tiêu ứng dụng các phương pháp dạy học tích hợp và dạy học phân hóa nhằm phát triển năng lực cho từng học sinh.

Nền tảng học tập Onluyen.vn của công ty TNHH Giáo dục Edmicro là một trong những giải pháp tiên phong tại Việt Nam trong việc xây dựng một giải pháp hoàn chỉnh và đồng bộ từ công nghệ đến nội dung học tập, có khả năng chuẩn hóa dữ liệu học tập và hành vi của học sinh phổ thông. Hệ thống học tập thích ứng (adaptive education) của Onluyen.vn ứng dụng các công nghệ cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) và máy học (Machine Learning), giúp giáo viên và học sinh đánh giá năng lực, từ đó đưa ra cho từng học sinh những “lộ trình học” được cá nhân hóa để từng học sinh có thể nắm bắt được kiến thức của các môn học hiệu quả hơn.

Hiện giải pháp Onluyen.vn đã và đang được sử dụng tại nhiều trường thuộc các tỉnh Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang… Đồng thời, ứng dụng Onluyen.vn cũng là ứng dụng học tập đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có trên Kho ứng dụng của Microsoft Teams.

Trước đó, công ty TNHH Giáo dục Edmicro cùng nền tảng giáo dục trực tuyến Onluyen.vn đã vinh dự được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bầu chọn là Công ty cung cấp giải pháp tiêu biểu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech – ứng dụng công nghệ trong giáo dục tại Việt Nam. Thông tin được công bố vào sáng 9/10 tại Lễ công bố và Vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2021 tổ chức tại Hà Nội.

Trí Đức

Đang làm bài thi