Danh sách các trường Đại học ở TP.HCM

Hôm nay, Ôn Luyện sẽ gửi đến bạn danh sách các trường đại học tại TP.HCM, kèm theo chi tiết về vấn đề tuyển sinh của từng trường.

Với mong muốn gửi đến thông tin hiệu quả cho các sĩ tử trong mùa thi đại học nói riêng và tất cả mọi người muốn tìm hiểu về hệ thống các trường đại học nói chung, danh sách các trường Đại học ở TP.HCM là một luồng thông tin cần thiết cho tất cả mọi người. Bạn có thể tra danh sách các trường đại học tại TP.HCM, song song đó có thể xem thông tin tuyển sinh, thông tin các ngành học, và đặc biệt hơn các bạn còn có thể tra được điểm chuẩn từng trường, từng ngành học mà mình muốn biết.

Danh sách các trường đại học ở TP.HCM
STTWebsite
1Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông – Cơ Sở Tại Tp. Hcm
2Khoa Y – Đại Học Quốc Gia Tp.Hcm
3Phân Hiệu Đh Công Nghiệp Tp. Hcm Tại Quảng Ngãi
4Trường Đại Học An Giang – Đại Học Quốc Gia Tp. Hcm
5Trường Đại Học Bách Khoa – Đại Học Quốc Gia Tp.Hcm
6Trường Đại Học Công Nghệ Thông Tin – Đại Học Quốc Gia Tp.Hcm
7Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia Tp.Hcm
8Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn – Đại Học Quốc Gia Tp.Hcm
9Trường Đại Học Kinh Tế – Luật (Đại Học Quốc Gia Tp. Hcm)
10Trường Đại Học Lao Động – Xã Hội (Cơ Sở Ii Tp. Hcm)
11Trường Đại Học Ngoại Ngữ – Tin Học Tp.Hcm
12Trường Đại Học Quốc Tế – Đại Học Quốc Gia Tp.Hcm
13Trường Đại Học Sư Phạm Thể Dục Thể Thao Tp.Hcm

Với danh sách các trường ở bảng trên, các bạn có thể tìm kiếm cụ thể các thông tin đầy đủ bằng cách click và tên trường. Hồ Chí Minh là một thành phố phát triển và tập trung nhiều trường Đại học tốt như: Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Quốc tế – Đại học quốc gia TP.HCM, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Cơ sở TP.HCM …

Chúng tôi mong rằng với thông tin tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh từng ngành của từng trường thông qua danh sách các trường Đại học ở TP.HCM trên đây sẽ giúp cho các bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về từng trường để có kế hoạch học tập để đăng ký vào trường mình thích.

Đang làm bài thi