BEBRAS 2022 – CHÍNH THỨC MỞ CỔNG ĐĂNG KÝ DỰ THI

Kỳ thi Thách Thức Tư Duy Thuật Toán Bebras 2022 chính thức mở cổng đăng ký tham gia từ tháng 8/2021. Tính đến ngày 1/11 đã có hơn 8000 thí sinh đăng ký tham gia kỳ thi.

Kỳ thi được nhiều phụ huynh và học sinh mong đợi nhất đã chính thức trở lại. Được tổ chức lần đầu vào năm 2004 tại Lithuania, tính đến nay Bebras đã thu hút hàng triệu thí sinh tham gia trên toàn thế giới tại hơn 60 quốc gia. Tại Việt Nam, năm học 2020 – 2021 Kỳ thi Bebras đã thu hút hơn 10.000 thí sinh tham gia tới từ hơn 200 trường trên cả nước. Kỳ thi Bebras đã trở thành hoạt động ngoài trường học được chú ý nhất thế giới về giáo dục công nghệ cho học sinh.

Kỳ thi Thách thức tư duy thuật toán Bebras là một sân chơi dành cho học sinh trên cả nước có cơ hội tham gia một kỳ thi chuẩn Quốc tế. Bebras ra đời với mục đích thúc đẩy phong trào dạy và học Tin học, Công nghệ, Lập trình cho học sinh ở mọi lứa tuổi. Học sinh tham gia sẽ được trải nghiệm và vượt qua các thử thách thú vị, được lồng ghép khéo léo từ chính những bài học đơn giản trong cuộc sống. Qua đó giúp các em phát triển những kỹ năng của bản thân như tư duy logic, giải quyết thuật toán, lập trình và tiếp cận với cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Ngay bây giờ, phụ huynh/học sinh có thể đăng ký tham gia kỳ thi theo 2 cách sau: 

Đăng ký theo trường: Thí sinh đăng ký trực tiếp với thầy cô tại trường đang theo học. Nhà trường tập hợp danh sách học sinh đăng ký theo mẫu (tên tệp “BEBRAS_TenTruong_QuanHuyen_TinhTp_v1”) của Ban tổ chức ở website www.bebras.vnHoặc BTC gửi email mẫu đăng ký, Nhà trường hoàn thiện bản đăng ký và gửi về địa chỉ email: [email protected].

Đăng ký cá nhân: Thí sinh đăng ký dự thi tại địa chỉ: https://payment.onluyen.vn/bebras

Hạn chót đăng ký Bebras 2022 đến hết ngày 9/12/2021

Timeline chính thức Kỳ thi Bebras 2022

thời gian thi chính thức bebras 2022

 

Mọi thông tin liên quan về kỳ thi, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Giáo dục Edmicro

Tầng 5, tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (096) 960-2660

E-mail: [email protected]

Website: www.bebras.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bebrasvietnam/    

 

Đang làm bài thi