Điểm chuẩn vào Đại học Luật Hà Nội năm 2020 cao nhất là 29

Trường ĐH Luật Hà Nội vừa thông báo điểm chuẩn vào các ngành của trường năm 2020. Theo đó, điểm trúng tuyển vào trường cao nhất là 29 ở ngành Luật Kinh tế, tổ hợp C00.

Xếp sau đó là ngành Luật khối C00 với 27,75 điểm. Các ngành còn lại dao động từ 23-26 điểm.

Điểm chuẩn Trường Đại học Luật Hà Nội năm 2020 cụ thể như sau:

Điểm chuẩn vào Đại học Luật Hà Nội năm 2020

Năm 2020, Trường Đại học Luật Hà Nội tuyển 2.265 chỉ tiêu cho các ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật thương mại quốc tế, Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành Tiếng Anh pháp lý). Ngoài ra, nhà trường còn có các chương trình liên kết nước ngoài.

Đối với ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn ngữ Anh, kết quả thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh phải từ 7 trở lên.

Năm ngoái, ngành Luật Kinh tế lấy điểm trúng tuyển cao nhất là 27,25 ở khối C00. Hầu hết ngành được đào tạo ở cơ sở Hà Nội lấy trên 20.

Các em học sinh trúng tuyển Đại học đợt 1 sẽ xác nhận nhập học trước ngày 17 giờ ngày 10/10.

Xem thêm: Điểm chuẩn Đại học 2020

Đối với các em học sinh chưa trúng ttuyển Đại học đợt 1 có thể tham gia xét tuyển Đại học đợt bổ sung hoặc xét học bạ vào những trường còn đợt xét tuyển. Thời gian xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 năm nay là từ ngày 15/10. Quý phụ huynh và các em có thể tham khảo danh sách các trường Đại học xét tuyển bổ sung tại đây.

Bộ GD&ĐT quy định điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) đợt 2 không được thấp hơn đợt 1. Các ngành đều có điểm chuẩn bằng hoặc hơn trong đợt xét tuyển thứ 2. Từng trường lại yêu cầu hồ sơ khác nhau trong đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Thí sinh sẽ phải điền mẫu đơn đăng ký theo yêu cầu riêng của từng trường. Các em học sinh theo dõi trên website của trường để hoàn thiện hồ sơ đúng yêu cầu.

Đang làm bài thi