Điểm chuẩn Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM năm 2020 cao nhất 27.2 điểm

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM công bố điểm chuẩn xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT 2020

Điểm chuẩn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM các ngành cụ thể như sau: 

Điểm chuẩn Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM năm 2020

Năm nay, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM nhận hồ sơ xét tuyển cao nhất là 20, thấp nhất là 16. Các ngành/nhóm ngành có môn Tiếng Anh trong tổ hợp môn xét tuyển, nhà trường chỉ sử dụng kết quả điểm bài thi Tiếng Anh của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Trường không sử dụng kết quả miễn thi bài Tiếng Anh.

Năm 2019 điểm chuẩn Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM cao nhất 25. Thống kê có 243 thí sinh trúng tuyển có điểm từ 25 trở lên.

Thủ Khoa là em Võ Chánh Hưng, Quảng Ngãi trúng tuyển Nhóm ngành máy tính và Công nghệ thông tin với điểm với số điểm là 27.95.

Top 5 ngành/chương trình điểm cao nhất: Nhóm ngành máy tính và Công nghệ thông tin với điểm chuẩn là 25. Chương trình Công nghệ thông tin (Tiên tiến) với điểm chuẩn là 24,6. Chương trình Công nghệ thông tin (Chất lượng cao) với điểm chuẩn là 23,2. Ngành Công Nghệ Sinh Học với điểm chuẩn là  22,12. Ngành Hoá học với điểm chuẩn là 21,80.

Các em học sinh trúng tuyển Đại học đợt 1 sẽ xác nhận nhập học trước ngày 17 giờ ngày 10/10.

Xem thêm: Điểm chuẩn Đại học 2020

Đối với các em học sinh chưa trúng ttuyển Đại học đợt 1 có thể tham gia xét tuyển Đại học đợt bổ sung hoặc xét học bạ vào những trường còn đợt xét tuyển. Thời gian xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 năm nay là từ ngày 15/10. Quý phụ huynh và các em có thể tham khảo danh sách các trường Đại học xét tuyển bổ sung  tại đây.

Bộ GD&ĐT quy định điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) đợt 2 không được thấp hơn đợt 1. Các ngành đều có điểm chuẩn bằng hoặc hơn trong đợt xét tuyển thứ 2. Từng trường lại yêu cầu hồ sơ khác nhau trong đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Thí sinh sẽ phải điền mẫu đơn đăng ký theo yêu cầu riêng của từng trường. Các em học sinh theo dõi trên website của trường để hoàn thiện hồ sơ đúng yêu cầu.

Nguồn: Vietnamnet

Đang làm bài thi