Điểm chuẩn Đại học Kinh tế – Luật năm 2020, cao nhất 27,45

Trường ĐH Kinh tế – Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) vừa công bố điểm chuẩn xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Theo đó điểm chuẩn cao nhất là 27,45 đối với ngành Kinh tế quốc tế (Kinh tế đối ngoại).
 
Theo thống kê của nhà trường có 11.190 thí sinh với 19.510 nguyện vọng đăng ký vào trường. Trong đó, 1.395 thí sinh có tổng điểm >= 24 trúng tuyển. Có 874 thí sinh >= 26 điểm.

Thủ khoa là thí sinh Trần Ngọc Đoan, Trường THPT Trần Phú, tỉnh Phú Yên) với điểm thi 29,05 điểm, trúng tuyển vào ngành Kiểm toán (chưa tính điểm ưu tiên).

TP.HCM, Đắk Lắk, Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Định là những tỉnh thành có số thí sinh trúng tuyển vào vào trường nhiều nhất trong những năm qua.

Điểm chuẩn Trường ĐH Kinh tế Luật cụ thể như sau: 

Điểm chuẩn Trường ĐH Kinh tế - Luật cao nhất 27,45

Các em học sinh trúng tuyển Đại học đợt 1 sẽ xác nhận nhập học trước ngày 17 giờ ngày 10/10.

Xem thêm: Điểm chuẩn Đại học 2020

Đối với các em học sinh chưa trúng ttuyển Đại học đợt 1 có thể tham gia xét tuyển Đại học đợt bổ sung hoặc xét học bạ vào những trường còn đợt xét tuyển. Thời gian xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 2 năm nay là từ ngày 15/10. Quý phụ huynh và các em có thể tham khảo danh sách các trường Đại học xét tuyển bổ sung  tại đây.

Bộ GD&ĐT quy định điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) đợt 2 không được thấp hơn đợt 1. Các ngành đều có điểm chuẩn bằng hoặc hơn trong đợt xét tuyển thứ 2. Từng trường lại yêu cầu hồ sơ khác nhau trong đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung. Thí sinh sẽ phải điền mẫu đơn đăng ký theo yêu cầu riêng của từng trường. Các em học sinh theo dõi trên website của trường để hoàn thiện hồ sơ đúng yêu cầu.

Nguồn: Vietnamnet

Đang làm bài thi